ตำรวจเปิดดูแล้ว วงจรปิดงานบ้านกำนันนก คนในงานวิ่งกันกระเจิง

ตำรวจเปิดดูแล้ว วงจรปิดงานบ้านกำนันนก คนในงานวิ่งกันกระเจิง

วันนี้ 14 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานของสำนักงานตำแห่งชาติ นายหนึ่ง เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถกู้ไฟล์จากเซิร์ฟเวอร์ได้เพียง 1 ตัวเท่านั้น ส่วนเซิร์ฟอีก 1 ตัวอยู่ระหว่างการตรวจสอบเพื่อกู้อีกครั้ง โดยเซิร์ฟเวอร์ที่สามารถกู้ได้นั้น ไลฟ์ยังไม่สามารถเปิดได้ จึงต้องทำการโคลนนิ่งไฟล์มาอยู่ในเซิร์ฟเวอร์ที่สมบูรณ์แบบก่อน คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 4 - 6 ชั่วโมง

สาเหตุที่ต้องทำการโคลนนิ่งก่อนนั้น เนื่องจากหากเปิดไฟล์ในเซิร์ฟเวอร์ที่ไม่สมบูรณ์อาจจะทำให้ไฟล์หรือภาพบางช่วงบางตอนหายไป จึงอยากให้รอขั้นตอนให้สมบูรณ์ที่สุด คาดเย็นนี้จะได้เห็นภาพเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุครบถ้วน

โดย พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบช.สพฐ.ตร. พร้อมทีมงานได้นำเซิร์ฟเวอร์ วงจรปิดมาถึงกอบบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แล้ว แต่คาดว่าจะเป็นำไฟล์ตัวโคลนที่สามารถเห็นภาพทั้งหมดจากเหตุการณ์วันเกิดเหตุ

ซึ่งเย็นนี้ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะมาสรุปข้อมูลซึ่งน่าจะมีตัวละครเพิ่มรวมถึงชี้ชัดว่าใครมีการให้การเท็จ โดยจุดที่สำคัญคือ จะเห็นว่ากำนันนกเป็นผู้สั่งให้นายหน่อง ยิงสารวัตรแบงก์ จนเสียชีวิตหรือไม่

เบื้องต้น มีรายงานว่า กล้องวงจรปิดบริเวณจัดงาน ทั้งหมด 13 ตัว ส่วนอีก 2 ตัว เป็นภาพที่เห็นพฤติการณ์ของบุคคลที่อยู่ภายในงานหลังเกิดเหตุว่า มีการวิ่งหนีแตกกระเจิง

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครปฐม

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ