ซิ้ม เมียหน่อง เผยนิสัยสามี วอนเสนอความจริง ยืนยันไม่เคยไปบ้านกำนันนก

ซิ้ม เมียหน่อง เผยนิสัยสามี วอนเสนอความจริง ยืนยันไม่เคยไปบ้านกำนันนก

จากกรณี นายธนัญชัย หรือหน่อง หมั่นมาก อายุ 45 ปี ชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นลูกน้องของกำนันนก หรือ นายประวีณ จันทร์คล้าย กำนัน ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม ก่อเหตุยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิต ต่อมาตำรวจสอบสวนกลาง ได้วิสามัญหน่อง หมั่นมาก ผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่ซอยโรงเจร้างหลังวัดพระแท่นดงรัง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ขณะพยายามต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อหลบหนีจากการจับกุม โดยครอบครัวนำร่างของ หน่อง มาตั้งบำเพ็ญกุศล ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

ทางด้าน น.ส.วัฒนิกา หรือซิ้ม อายุ 42 ปี ภรรยาของนายหน่อง เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทางครอบครัวไม่ได้มีส่วนรู้เห็น ขณะนี้ทุกคนรู้สึกกดดันเป็นอย่างมาก จนไม่อยากรับรู้ข่าวสารใดๆ ทั้งสิ้น ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า อยากให้กำนันนกมางานศพของสามีหรือไม่ ได้รับคำตอบว่า หากกำนันจะมาก็มาได้ ไม่เป็นไร เพราะเขาก็รู้จักกัน

ส่วนประเด็นที่ว่าหน่องเป็นคนวางแผนยิงสว.ทางหลวง เอง เพราะเคยทะเลาะกัน ไม่เกี่ยวกับกำนันนกนั้น เธอรู้แต่ว่าหน่องไม่เคยรู้จักตำรวจคนนี้ แล้วจะไปมีเรื่องทะเลาะกันได้ยังไง แล้วจากที่มีสื่อบางสื่อเสนอข่าวว่า หน่อง เป็นคนมีพฤติกรรมเหี้ยมโหด โมโหร้าย ใจร้อน และชอบพกปืนขู่ทำร้ายคนอื่นเวลาเมานั้น ไม่จริง เพราะหน่องเป็นคนไม่กินเหล้า อยากฝากถึงนักข่าว ขอให้เสนอข่าวตามความเป็นจริง และยืนยันไม่เคยไปบ้านกำนันนก

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ