ตัวละครลับโผล่ ช่วย หน่อง ทำลายหลักฐาน ปล่อยโฮกลางห้องสอบ

ตัวละครลับโผล่ ช่วย หน่อง ทำลายหลักฐาน ปล่อยโฮกลางห้องสอบ

เมื่อวันที่ 9 ก.ย.2566 เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายเก่ง คนงานของกำนันนก ซึ่งทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง โดยสวมใส่ชุดเสื้อผ้าแขนยาวสีน้ำเงินของบริษัท เข้ามาที่สำนักงานตำรวจภาค 7 ลักษณะท่าทางผิดปกติ

เนื่องจากขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวอยู่นั้น คนงานคนดังกล่าวมีสีหน้าเครียดและร้องไห้ออกมา อาจเป็นอีก 1 ตัวละครที่มีบทบาทในคดี ฆ่าตำรวจทางหลวง หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำเสร็จ และรับสารภาพว่า เอาอาวุธปืนที่ก่อเหตุไปซ่อนไว้แถวหลังบ้านพี่สาว ตำรวจจึงได้นำตัวสวมใส่เสื้อคลุมสีดำ และสวมใส่หน้ากากอนามัยสีขาวปิดบังใบหน้า ขึ้นรถตู้สีขาวของตำรวจออกจากสำนักงานตำรวจภูธรภาค 7

จากนั้น มุ่งหน้าไปที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ริมถนนในพื้นที่ อ.เมืองนครปฐม ทั้งนี้ ได้สืบทราบว่า นายเก่งคนงานคนดังกล่าว เป็นผู้ที่นำอาวุธปืน ยี่ห้อกล็อก ขนาด 9 มม. ห่อด้วยผ้าสีขาวและสีทองคล้าย ๆ กับผ้าที่คลุมโต๊ะจีนนั้น โดยสอดคล้องกันกับคืนที่มีงานเลี้ยงสังสรรค์ ว่าที่บ้านกำนันนกมีการจัดโต๊ะจีน

ซึ่งชายคนงานดังกล่าว เป็นผู้นำอาวุธปืนไปฝังซ่อนไว้ที่บริเวณกรงหมา ท้ายริมบึงข้างอ่างน้ำประปา เขตตำบลนครปฐม อ.เมืองนครปฐม พบว่า เจ้าตัวใช้เวลาในการหาจุดที่ขุดหลุมฝังประมาณ 5 นาที ก่อนจำได้แล้วขุดลงไป สุดท้ายเจออาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุจริง อยู่ในลักษณะห่อกับผ้าปูโต๊ะจีน และปืนยังขึ้นลำอยู่ ทำให้เจ้าหน้าที่ให้กองพิสูจน์หลักฐาน เก็บหลักฐานไว้ เพื่อเป็นหลักฐานสำคัญของกลางในคดี

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากที่นายเก่งนำอาวุธปืนไปฝังเพื่อเป็นการทำลายหลักฐานอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ จากนั้นได้กลับไปนอนที่บ้านพัก เป็นเวลา 1 คืน โดยนำอาวุธปืนห่อผ้าสีขาวสีทอง และพันด้วยถุงพลาสติกใสวางไว้ที่บริเวณด้านหน้ารถจักรยาน เพื่อรอคำสั่งว่าจะให้ไปทำลายหรือนำไปฝังไว้ที่ไหน

โดยวันรุ่งขึ้นนายเก่งจึงได้ขุดหลุมฝังไว้ที่ริมบึงข้างบ่อประปาเขต อ.เมืองนครปฐม แล้วกลับบ้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยข้างบ้านยังได้สอบถาม เพราะทราบว่านายเก่งทำงานอยู่ที่บ้านกำนันนก แต่เป็นคนไม่ค่อยพูดจา จึงตอบเพียงว่าไม่ทราบ เพราะวันเกิดเหตุนั้นไม่ได้อยู่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้นำตัวกลับมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ