KFC บุฟเฟ่ต์ กินไม่อั้น มีให้เลือกมากกว่า 50 เมนู

KFC บุฟเฟ่ต์ กินไม่อั้น มีให้เลือกมากกว่า 50 เมนู

ทีมงานมุมข่าววันนี้จะมาเอาใจสายกินกันจ้า จะพาไปดูร้านบุฟเฟ่ต์ที่เชื่อว่าหลายๆคนคงจะชื่นชอบไม่น้อย สำหรับ KFC บุฟเฟ่ต์ ที่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมานี้ มีทุกเมนู All You Can Eat ทั้งอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย

โดย KFC สาขาดังกล่าวตั้งอยู่ที่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีจุดเด่นคือการเป็นร้านอาหารตกแต่งธีมปาร์ตี้ครอบครัวซึ่งจะนำเสนอเมนูอาหาร 50 รายการ ประกอบด้วยไก่ทอดสูตรดั้งเดิม บิสกิต พาสต้า ของทอด ซุป สลัด และของหวานที่ให้บริการในร้าน KFC อยู่แล้ว เคียงด้วยน้ำอัดลมและน้ำอื่นๆอีกมากมาย

ข้อมูลระบุว่าราคาบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันซึ่งเสิร์ฟระหว่างเวลา 11 00 ถึง 17 00 น จะมีราคาอยู่ที่ 1980 เยน ประมาณ 550 บาท สำหรับผู้ใหญ่ที่อายุมากกว่านักเรียนมัธยมต้นขึ้นไป ตรงนี้ KFC ใจดีลดราคาเหลือ 980 เยนหรือประมาณ 272 บาท สำหรับนักเรียนระดับประถม

สำหรับมื้ออาหารค่ำจะเริ่มต้นเวลา 17 00 ถึง 22 00 น ราคาจะขยับขึ้นเป็น ผู้ใหญ่ 2580 เยนและ 1280 เยน สำหรับนักเรียนชั้นประถม ประมาณ 717 บาทและ 355 บาทตามลำดับ โดยทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำจะลดราคาให้ลูกค้ากลุ่มนักเรียนประถมเหลือ 480 เยน ประมาณ 133 บาท และฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี

KFC กำหนดเวลารับประทานบุฟเฟต์ที่ KFC Restaurant Minami Machida Grandberry Park ทั้งอาหารกลางวันและอาหารเย็นที่ 80 นาที หากไม่ชอบน้ำอัดลมที่ให้บริการฟรี สามารถซื้อบุฟเฟต์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพิ่มอีกในราคา 1250 เยน ประมาณ 347 บาท

รูปแบบการตกแต่งร้าน KFC Restaurant Minami Machida Grandberry Park คือ KFC Home Party ในแถลงการณ์ระบุว่าเป็นร้านที่มีการตกแต่งในสไตล์ร้านอาหารแบบครอบครัว มากกว่าที่จะเป็นร้าน KFC มาตรฐานทั่วไป นอกจากนี้ยังมี มุมโรงเรียน สำหรับเด็กนักเรียนระดับประถมศึกษาที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับการทำอาหารและความปลอดภัยในครัวด้วย

หลายๆคนคงอยากจะให้ที่เมืองไทยมีบุพเฟ่ต์แบบนี้ด้วย คงจะถูกใจบรรดาสายกินทุกๆท่านเลยแหละจ้า

ที่มา positioningmag

เรียบเรียง มมุข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ