โรงแรมปิ๊งไอเดีย คิดค่าห้องคืนละ 37 บาท แต่มีเงื่อนไข

โรงแรมปิ๊งไอเดีย คิดค่าห้องคืนละ 37 บาท แต่มีเงื่อนไข

ของถูกและดีหาได้ยากมากๆในสมัยนี้ โดยเฉพาะโรงแรม ซึ่งเชื่อว่าหลายคนมักจะมองหาสถานที่พักเวลาไปเที่ยวในแบบถูกๆราคาไม่แรงเกินไป อีกทั้งยังดีเริ่ดห้องน่าอยู่ ทำเลดีและอื่นๆ หรือแม้แต่ไปต่างประเทศก็มักจะหาที่ดีๆเพื่อประหยัดงบในการท่องเที่ยวไปอีกทางด้วย ล่าสุดเว็ปไซต์ข่าวต่างประเทศได้รายงานข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับโรงแรมในสถานที่แห่งหนึ่ง ระบุว่า โรงแรมในญี่ปุ่น เสนอห้องพักให้ลูกค้าในราคาแสนถูก เพียงแต่มีข้อแม้ ว่าต้อง ไลฟ์ หรือถ่ายทอดสดตัวเองออกอากาศผ่านช่อง Yotube ตลอดเวลาขณะเข้าพัก

เจ้าของไอเดียดังกล่าวคือโรงแรม Business Ryokan Asahi ในเมืองฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งโรงแรมแห่งนี้มีทำเลที่ดีกับการท่องเที่ยวในฟูกูโอกะ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและแถวสถานบันเทิงของเมือง โดยทางโรงแรมมีโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้า คิดค่าพักเพียงคืนละ 130 เยน หรือ 37 บาทไทย แต่ต้องยอมให้ทางโรมแรม ไลฟ์ การใช้ชีวิตภายในห้อง ตลอดระยะเวลาของการเข้าพัก

ด้วยห้องขนาดที่ไม่ใหญ่นักของทางโรงแรม กิจกรรมของผู้เข้าพักจะถูกบันทึกไว้ได้หมดด้วยกล้อง 1 ตัว ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร ทั้งกิน หลับ นอน ดูทีวี ยกเว้นตอนเข้าห้องน้ำ และจะไม่มีการติดไมโครโฟน ดังนั้นทุกการกระทำภายในห้องที่ถ่ายทอดสดออกไป จะมีเป็นเพียงภาพเท่านั้นไม่มีเสียงออกไปให้ได้ยิน

ทั้งนี้ โปรโมชั่นดังกล่าวมีทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด หรือช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ซึ่งถือว่าน่าจะตอบโจทย์และเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ กับผู้ที่มีงบประมาณการท่องเที่ยวไม่มาก และไม่ซีเรียสกับการให้ผู้อื่นได้เห็นการใช้ชีวิตประจำวัน

ขอขอบคุณ ข้อมูล SoraNews24

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ