โผล่อีกราย สาวร้อง โดนร้านดังส่งโนติส เตือนห้ามใช้ถ้วยบิงซู ฝ่าฝืนเรียก 2 ล้าน

โผล่อีกราย สาวร้อง โดนร้านดังส่งโนติส เตือนห้ามใช้ถ้วยบิงซู ฝ่าฝืนเรียก 2 ล้าน

เรียกได้ว่ายังคงมีประเด็นให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับประเด็นที่มีการส่งโนติสเตือนเรื่องลิขสิทธื์ปังชา ล่าสุดในเฟซบุ๊ก หมายจับกับบรรจง ก็ได้มีการเผยเรื่องราวจากร้านบิงซูรายหนึ่ง โดยระบุว่า

ล่าสุด! 31 ส.ค.66 คุณนุ๊ก เจ้าของร้าน ตั้งใจชง อยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โชว์หนังสือโนติส จากสำนักงานกฎหมายของร้าน ปังชาคาเฟ่ ส่งมาเมื่อ 28 เมษายน 2566 ระบุห้ามใช้ถ้วยไอศครีม ถ้วยน้ำแข็งไส ตามภาพดังกล่าวทั้งใช้ในร้านและถ่ายภาพโปรโมทลงช่องทางต่างๆ และให้ลบออกให้หมด

โดยท้ายจดหมายระบุว่าหากยังคงฝ่าฝืนจะเรียกค่าเสียหาย 2 ล้านบาท คุณนุ๊กบอกว่าเธอซื้อถ้วยดังกล่าวจากตลาดจตุจักร มาประมาณ 10 ปีแล้ว มีอยู่ประมาณ 1 โหล ก็ใช้ใส่เป็นภาชนะถ่ายภาพบิงซู น้ำแข็งไส ใช้ในร้าน แล้วมีหลายๆเพจที่มารีวิวร้านก็ใช้ถ้วยดังกล่าวถ่ายภาพลงโปรโมทเพจต่างๆ

ภายหลังได้รับหนังสือแจ้งว่าละเมิด สิทธิบัตรออกแบบผลิตภัณฑ์ ของร้านปังชาคาเฟ่ ก็ตกใจรีบดำเนินการหยุดใช้ทันที กลัวจะโดนเรียกค่าเสียหาย 2 ล้านบาท ตอนนี้พอมีข่าวเรื่อง ปังชา เธอจึงสงสัยว่ากรณีเธอเข้าข่ายผิดอย่างที่ทนายความส่งหนังสือมาเตือนหรือไม่?

เพราะถ้วยเธอทรงสามเหลี่ยม แต่ในภาพที่ร้านดังไปจดทะเบียนทรงสี่เหลี่ยม และคนละสี ขาถ้วยก็ต่างกันตรงม้วนเข้า ของร้านดังม้วนออก ที่ผ่านมาไม่อยากมีปัญหาเลยยุติการใช้ถ้วยหลังได้รับหนังสือโนติส ยังไม่ได้ถึงขั้นโดนฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย สอบถามผู้รู้ครับ

โพสต์ดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ