เปิดอายุที่แท้จริง นักร้องหมอลำดาวรุ่งชื่อดัง รถคว่ำเสียชีวิต

เปิดอายุที่แท้จริง นักร้องหมอลำดาวรุ่งชื่อดัง รถคว่ำเสียชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการหมอลำ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม มีรถกระบะพลิกคว่ำบนถนนสาย 24 บริเวณ กิโลเมตรที่ 134/400 มุ่งหน้าสู่ อำเภอนางรอง ห่างจากแยกตะโก 1.3 กิโลเมตร มีผู้บาดเจ็บ ติดอยู่ภายในรถ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน พบรถกระบะฟอร์ดแบบสี่ประตู สีดำ ทะเบียนนครราชสีมา พลิกคว่ำหงายท้อง ลักษณะข้ามเลนไปอยู่อีกฝั่งของถนน ปิดการจราจรไปหนึ่งช่องทาง ตรวจสอบพบมีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถ 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย ในจำนวนนี้มีหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย กู้ภัยต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะชีพจรต่ำหัวใจหยุดเต้น และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ

สอบถาม นายรณชัย งามมี อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ เป็นครูสอนอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ และเป็นคนขับรถ เล่าว่า ขับรถมาส่ง น.ส.สุดารัตน์ อายุ 22 ปี มาร้องเพลงที่ผับแห่งหนึ่งที่จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากร้องเพลงเสร็จ ได้ตีรถกลับถึงที่จังหวัดสุรินทร์ เวลาประมาณ 03.00 น.แล้วเตรียมตัวจะออกไปร้องเพลงต่อที่จังหวัดนครราชสีมา โดยมี น.ส.นภาพร หรือ แอน อายุ 18 ปี น้องสาวแฟนที่เป็นนักร้องหมอลำดาวรุ่ง ของคณะประถมบันเทิงศิลป์ ขอเดินทางมาด้วย

แล้วออกเดินทางต่อหวังจะไปจังหวัดนครราชสีมา เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 04.00 น.เกิดอาการวูบ ไม่รู้สึกตัวก่อนรถจะหมุนพลิกคว่ำดังกล่าว คาดว่าอาจจะไม่ได้พักผ่อน เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะหลังทราบว่าน้องสาวแฟนได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา แฟนสาวได้แต่ร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่น่าจะพาน้องสาวเดินทางมาด้วย

สำหรับ น.ส.นภาพร หรือ แอน เป็นนักร้องอิสระ โด่งดังมากในพื้นที่บุรีรัมย์ สุรินทร์ และนครราชสีมา โดยวงดนตรีหมอลำ ประถมบันเทิงศิลป์ ได้รับมาเป็นนักร้องประจำวง อยู่ระหว่างการปรับ และซ้อมให้เข้ากับวง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ