ชัชชุอร เผยความพร้อมล่าสุด วอลเลย์บอลหญิงไทย หลังเผยรายชื่อล่าสุด

ชัชชุอร เผยความพร้อมล่าสุด วอลเลย์บอลหญิงไทย หลังเผยรายชื่อล่าสุด

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 โดยมีทีมร่วมแข่งขัน 14 ประเทศ

ล่าสุด วันที่ 28 สิงหาคม 2566 วอลเลย์บอลหญิงไทย ลงฝึกซ้อมที่ ชาติชายฮอลล์ จังหวัดนครราชสีมา สนามแข่งขันจริงแล้ว ก่อนลงสนามรอบแรก กลุ่มเอ พบกับ ออสเตรเลีย วันที่ 30 สิงหาคม และพบกับ มองโกเลีย วันที่ 1 กันยายน แข่งขันเวลา 18.00 น. ทั้ง 2 วัน ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD36

ด้าน ชัชชุอร โมกศรี และ ศศิภาพร จันทวิสูตร 2 ผู้เล่นหัวเสาเผยความพร้อมล่าสุดของ วอลเลย์บอลหญิงไทย ว่า ตอนนี้ร่างกายของพวกหนูก็เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ เพราะเราก็ซ้อมไปด้วย แข่งไปด้วย เพื่อที่จะเตรียมตัวสู่การแข่งขันโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือกด้วยค่ะ

ช่วงนี้พวกเราก็พยายามทำร่างกายให้ดีที่สุดในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 นี้นะคะ พวกเราก็จะเล่นให้เต็มที่ เพื่อเตรียมทีมสำหรับรายการต่อๆ ไปที่รอเราอยู่ข้างหน้าค่ะ

ขอเชิญชวนแฟนๆ ชาวโคราช หรือจังหวัดใกล้เคียงนะคะ หรือใครที่หาบัตรไม่ได้ยังไงก็สามารถชมผ่านหน้าจอได้นะคะ พวกเราก็อยากจะขอกำลังใจจากแฟนๆ ทุกคน ช่วยเชียร์ช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ

สำหรับรายชื่อวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน มีดังนี้

เซตเตอร์

พรพรรณ เกิดปราชญ์

สิริมา มานะกิจ

ตัวรับอิสระ

ปิยะนุช แป้นน้อย

สุพัตรา ไพโรจน์

บอลเร็ว

จรัสพร บรรดาศักดิ์

ทัดดาว นึกแจ้ง

วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์

หัตถยา บำรุงสุข

หัวเสา

ชัชชุอร โมกศรี

วิภาวี ศรีทอง

ศศิภาพร จันทรวิสูตร

อัจฉราพร คงยศ

พิมพิชยา ก๊กรัมย์

ธนัชชา สุขสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ