หอนกันทั้งโซเชียล หนุ่มร้องถูกสาวหลอกแต่งงาน 3 วันบอกเลิก ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย เปิดคลิปกอดกันร้องไห้ เขาดีกันแล้ว

หอนกันทั้งโซเชียล หนุ่มร้องถูกสาวหลอกแต่งงาน 3 วันบอกเลิก ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย เปิดคลิปกอดกันร้องไห้ เขาดีกันแล้ว

จากกรณีที่ชาย อายุ 35 ปี ร้องสื่อว่า ถูกภรรยาบอกเลิก หลังแต่งงานได้ 3 วัน สาเหตุจากขอเงิน 10,000 บาท แล้วไม่ได้ ก่อนพบว่าภรรยาโพสต์ว่าอยู่กับชายคนอื่น โดยตัวฝ่ายชายเชื่อว่า ภรรยาตั้งใจหลอกตนเองว่าตั้งท้อง เพื่อจะให้ตนแต่งงานด้วย แต่เมื่อแต่งงานได้เพียง 3 วัน ก็ถูกภรรยาบอกเลิก โดยอ้างว่าเป็นเพราะหมดรักแล้ว ส่วนเรื่องลูกที่อยู่ในท้อง ภรรยาก็อ้างว่า แท้งไปแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่เชื่อว่าภรรยาตั้งท้องและแท้งจริง

ทางด้านสาวที่ถูกกล่าวหา ยืนยันว่า เรื่องที่ฝ่ายชาย กล่าวหาตนนั้นไม่เป็นความจริง โดยยอมรับว่าคบหากับฝ่ายชายมาประมาณ 6 เดือน และตนตรวจพบว่ากำลังตั้งท้อง จึงได้บอกกับฝ่ายชาย พร้อมเดินทางไปตรวจการตั้งครรภ์ที่โรงพยาบาลและแพทย์ก็ลงความเห็นว่าตนตั้งครรภ์จริง จึงปรึกษากันกับฝ่ายชาย ก่อนตกลงใจว่าจะแต่งงานกัน โดยทำพิธีผูกข้อมือที่บ้านของตนในตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย ได้มีการเผยคลิปทั้งสองคน นั่งกอดกันร้องไห้พร้อมระบุว่า ผัวร้องไห้เป็นลมส่วนเมียดูแล เค้าดีกันแล้วครับ สำหรับแฟนๆรายการโหนกระแสเมื่อสักครู่ พร้อมใจกันแดกอาหารหมานะครับ นำทีมแดกโดยครูใหญ่ #ไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ