ธัญญ่า อาร์สยาม แจงปมโพสต์แฉแม่ ยอมอาย ทำลายชื่อเสียงตัวเอง

ธัญญ่า อาร์สยาม แจงปมโพสต์แฉแม่ ยอมอาย ทำลายชื่อเสียงตัวเอง

จากกรณีนักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ธัญญ่า ชัชชญา ทวินันท์ ได้โพสต์เตือนคนที่ถูกคุณแม่ทักไปขอยืมเงินโดยอ้างว่าตนไม่มีเงิน โดยยืนยันว่าตนไม่ได้เดือดร้อนอะไร และปกติให้เงินเดือนคุณแม่เดือนละ 3 หมื่นบาท ย้ำชัดว่าอย่าให้ยืม ถ้าให้ยืมจะไม่รับผิดชอบ ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 ที่นักร้องสาวโพสต์ถึงคุณแม่แบบนี้

ล่าสุด ธัญญ่า เปิดถึงประเด็นดังกล่าวว่า คือจริงๆ มันเป็นครั้งที่สองในสิ่งที่หนูโพสต์ ทุกคนก็อาจจะมองกันสองทางเหมือนเดิมนะคะ ก็มองว่ามันไม่ดี กับบางคนก็มองอีกทางนึงในทางการแก้ปัญหา

หนูอยากจะบอกว่าในสิ่งที่หนูโพสต์ก็เหมือนเดิมเลยค่ะ ผ่านการคิดวิเคราะห์มาแล้วเรียบร้อยว่าสิ่งที่ทำมันจะเกิดอะไรขึ้น และผลที่ตามมาคืออะไร หนูทำเพราะนี่คือสิ่งที่เป็นการแก้ปัญหาของหนูจริงๆ และหนูทำเพราะว่ามันเกิดขึ้นซ้ำๆ ก่อนที่หนูจะโพสต์มาแล้ว ไม่ได้นับกับครั้งแรกที่หนูโพสต์นะคะ คือไม่ได้อยากให้ทุกคนไปคอมเมนต์ว่าคุณแม่

สิ่งที่หนูทำเป็นสิ่งที่หนูตัดสินใจ เป็นวิธีแก้ปัญหาของตัวหนูเอง และหนูก็ยอมรับในสิ่งที่มันจะเกิดขึ้น ไม่ใช่แค่ตัวคุณแม่ ถามว่าลูกคนนึงเห็นคนคอมเมนต์แบบนั้นเจ็บมั้ย หนูก็เจ็บค่ะ เจ็บมากๆ แต่หนูเลือกที่จะทำแบบนั้นไปแล้ว ต้องการแก้ปัญหาตรงนั้น ถามว่าหนูอายมั้ย หนูอายตั้งแต่แม่เราไปยืมเงินคนอื่น เราก็อายแล้ว

และการที่เรามาโพสต์แบบนี้ เราเลือกอายครั้งเดียวเลยดีกว่า ไม่ใช่แค่คุณแม่อายค่ะ เราก็อายเหมือนกัน เราเลือกอายทีเดียวและให้จบปัญหาในครอบครัวของเราในครั้งเดียวเลย เราเลือกรับผิดชอบและเริ่มต้นใหม่ ใครจะซ้ำเติมหรืออะไรก็ไม่เป็นไร แต่ในวันนึงเราเชื่อว่าครอบครัวเรามันจะดีขึ้นแน่นอน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ