VOLKSPOD จากชิ้นส่วน BEETLE สู่มินิไบค์คันจิ๋วสไตล์วินเทจ

VOLKSPOD จากชิ้นส่วน BEETLE สู่มินิไบค์คันจิ๋วสไตล์วินเทจ

สำหรับใครที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์จิ๋ว สไตล์เท่ๆวันนี้เรามีมาฝากเพื่อนๆอีกแล้ว บอกเลยว่าเท่ห์มากหลัง จากปีที่แล้วข่าวอวสานรถเต่า วันนี้เราจะพาไปพบกับเจ้าสองล้อคันใหม่ที่ใช้ทรงเก่าของ BEETLE มาประดิษฐ์ให้หายคิดถึง

เจ้านี่คือ VOLKSPOD มินิไบค์ VW ที่พ่อหนุ่มชื่อ Brent Walter ถอดชิ้นส่วนของ Volkswagen Beetle Type 1 หรือที่เรียกว่า BUG มาประกอบเป็นมินิไบค์คันใหม่ ทำสีใหม่ให้สดใส งานทำมือที่ได้ด้านในประกอบด้วยเครื่องยนต์ขนาด 79 cc ซึ่ง Brent ยืนยันว่ารถมินิไบค์คันนี้มันจะมีความเป็นไดนามิกมากกว่า Beetle Type 1 ต้นทางของมันอย่างแน่นอน

น่ารักมากๆน่าจับจอง

น่าขับมาก

เท่ห์มากๆ

จากโฉมหน้าเดิม ๆ แบบยังไม่ทำสี ถึงหน้าของมันจะดูใหญ่ๆ ไฟหน้าจะใหญ่ยักษ์ไม่อยู่ใกล้ใต้แฮนด์ แต่เพราะทรงนี้แหละทำให้หลายคนมองออกทันทีว่ามันมาจาก Bug ตอนนี้รายละเอียดอาจจะยังออกมาไม่มากนัก สำหรับคนที่มีเงินเต็มกระเป๋าพร้อมจ่ายให้งานคราฟต์เพราะตกหลุมรักคันนี้ตั้งแต่แรกเห็นเหมือนเรา หรืออยากให้รถเต่าในบ้านได้มีสมาชิกใหม่ไปยืนเทียบ บอกเลยว่าเขายังไม่เผยรายละเอียดการวางจำหน่าย ไม่รู้ว่าจะมีแพลนขายไหมเพราะโมรถขึ้นมาเอง แม้หน้าตาออกจะดูแปลกไปบ้าง งานจะเป็นงานรียูสจากรูปทรงเดิม แถวอานนั่งยังฉายเดี่ยวห้ามมีคนซ้อน แต่สีสัน รูปทรงกับความเท่สไตล์วินเทจที่ทำให้หลายคนต้องเหลียวหลังแบบนี้ เราเชื่อเลยว่าขนาดไบค์เกอร์ที่ชอบรถมอเตอร์ไซค์สไตล์ดุดันยังต้องเหลียวหลังมามองแน่นอน

น่ารักมากๆเลยจ้า มองแวบแรกก็ชอลแล้ว ถ้ามีจำหน่ายเมื่อไหร่ต้องรีบจับจองสักคันแล้ว

ขอบคุณ Brent Walter

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ