ผีสุดเฮี้ยนสารพัดหลอกเด็กอายุ 11 ปี คลุมผ้าเหลืองแขวนพระเอาไม่อยู่

ผีสุดเฮี้ยนสารพัดหลอกเด็กอายุ 11 ปี คลุมผ้าเหลืองแขวนพระเอาไม่อยู่

วันที่ 24 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากชาวบ้าน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ว่าเด็กชายอายุ 11 ปี ถูกผีหลอกมาราธอนตั้งแต่เข้าพรรษาจนหัวโกร๋น จนไม่เป็นอันเรียนหนังสือ และอยากให้คนที่มีความรู้เรื่องผีมาช่วยเหลือ

ตรวจสอบพบ นางทองยุ่น อายุ 64 ปี ชาว อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ซึ่งเป็นวันเข้าพรรษา น้องบอส หลานอายุ 11 ปี วิ่งมาบอกว่าพบรอยเลือดสุนัขหยดอยู่ตามพื้นบ้าน ตนแปลกใจจึงวิ่งเข้าไปดู พบรอยเลือดเป็นหยดหลายจุดในบ้าน แต่ไม่รู้ว่าเป็นเลือดอะไร แต่หลานระบุชัดว่าเป็นเลือดสุนัข แต่ไม่ได้สนใจ แต่วันถัดมา หลานมาบอกว่าโดนผีหลอก ตนฟังยิ่งตลกบอกกับหลานไปว่า ไม่มีหรอก แต่หลานยืนยันโดยเฉพาะคำว่าเขามาหยิกที่นิ้วมือ เมื่อเอามือหลานมาดูพบนิ้วมือซ้ายกระดิกเหมือนมีคนหยิกจริง

นางยุ่น เล่าด้วยว่า หลังจากนั้นหลานผวาหนักมาบอกย่าว่า โดนผีหลอกหนักส่วนใหญ่ตอนหลังเลิกเรียน จนหลานไม่กล้าอยู่คนเดียว จากนั้นได้ไปปรึกษาพระที่วัด พระเอาผ้าเหลืองให้มาพันคอเวลาอยู่บ้าน พร้อมกับเอาพระเครื่องมาแขวนคอเป็นพลวงใหญ่ แต่ก็เอาไม่อยู่หลานถูกหยิกทั้งวัน และตามไปกวนถึงที่โรงเรียน

และล่าสุดผีเอาไข่มาขว้างปาใส่หลานหล่นแตกตามหน้าบ้านเห็นๆ หลังจากนั้นจึงไม่ซื้อไข่เข้าบ้าน แต่กลับเป็นมีดลอยมาหล่นคล้ายกับโดนขว้างมีดใส่ บางครั้งเป็นเคียวเกี่ยวหญ้า ยอมรับว่าไม่มีทางออก พยายามพาหลานใส่บาตรทุกเข้า เพื่ออุทิศส่วนกุศลไปให้ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว แต่ก็ยังมาหลอกหลานอีก ตอนนี้หลานไม่กล้าไปไหนคนเดียว แม้เวลาเข้าห้องน้ำต้องเอาย่าไปนั่งเป็นเพื่อนด้วย บางครั้งบอกหลานว่าจะพาไปนอนบ้านหลังอื่น ยอมรับเป็นเรื่องจริงตนโดนกระตุกผมทันที

สิ่งที่เกิดขึ้นกับหลานตนพยายามหาคำตอบ พาไปพบหมอที่โรงพยาบาล หมอบอกว่าไม่มีความผิดปกติไม่ป่วยไข้ ตอนนี้สงสารหลานมาก เอาผ้ายันต์มาติดรอบบ้าน ทำขันห้า ขันแปด แต่ยังไม่วายโดนหลอก เมื่อไปถามหมอดูทักว่า คนที่หลอกเป็นปู่ของน้องบอส ที่เสียชีวิตไปแล้ว 4 ปี จะแกล้งหลานแบบนี้ไปจนกว่าน้องบอสจะอายุ 15 ปี เพราะย่าเด็กคือแฟนของปู่น้องบอส รักหลานไม่เท่ากัน

ส่วนตัวอยากจะให้ผู้ที่มีความรู้ด้านนี้มาชี้แนะ โดยเฉพาะหมอปลา ถ้าไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรอยากให้มาช่วยเหลือหลานตัวเองที่กำลังโดนผีหลอก เพราะครอบครัวยากจน

ขณะน้องบอส เล่าว่า ทุกครั้งเห็นแต่เงาดำๆ เป็นผู้ชายชอบมาหยิก มาตบหน้าเล่นแต่ไม่พูดอะไร โดยระหว่างสอบถามน้องบอส อยู่นั้นน้องมีอาการสะดุ้งเหมือนโดนหยิกเป็นระยะ น้องบอส บอกว่านี่คือการหยิก

ข่าวโดย ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดบุรีรัมย์

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ