แก้บนวัดหลวงพ่อเคลือบ ฮือฮาเกิดมหัศจรรย์ปรากฏการณ์บนท้องฟ้า เลขโผล่ 3 ตัวตรง

แก้บนวัดหลวงพ่อเคลือบ ฮือฮาเกิดมหัศจรรย์ปรากฏการณ์บนท้องฟ้า เลขโผล่ 3 ตัวตรง

วันที่ 23 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีกลุ่มนักธุรกิจเดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี พร้อมกับ ขนหัวหมู 99 หัว และไก่ต้ม 99 ตัว พวงมาลัย อีกอย่างละ 99 พวงมาลัยมะลิ มาแก้บนที่หน้าวิหารหลวงพ่อเคลือบ ภายในวัดหนองกระดี่เก่า หมู่ 3 ต.หนองยายดา อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี โดยกลุ่มที่มาไม่ขอออกชื่อ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

ก่อนหน้านั้นตนเองได้เดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี มากราบไหว้หลวงพ่อเคลือบองค์ใหญ่ ที่ริมถนน และได้บนบานศาลกล่าวไว้ หลังจากที่กลับไปตนเองก็ได้ สมหวังขายที่ดินได้กว่า 30 ล้าน และธุรกิจสร้างกำไรเกินเป้า หน้าที่การงานได้ประสบความสำเร็จ วันนี้จึงได้นัดเพื่อน ๆ เดินทางมาแก้บน

หลังจากนั้นได้จุดธูปบอกสิ่งของที่นำ มาแก้บนให้กับหลวงพ่อเคลือบ พร้อมกับเขย่าติ้วไม้เซียมซี บนวิหารได้เลข 20 หลังจากนั้นได้ไปจุดธูปจีน ที่ใต้ต้นโพธิ์หน้าวิหารหลวงพ่อเคลือบ ได้เลข 245 และได้ จุดประทัดได้เลข 52-361

ในระหว่างนั้นได้มีผู้มาแก้บน ได้มองไปที่ท้องฟ้า และได้บอกกับเพื่อน ว่ามีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้น ได้มีพระอาทิตย์ทรงกลด ปรากฏการณ์ขึ้น ทำให้ทุกคนที่มาร่วมงาน ต่างมองไปยังท้องฟ้า และได้นำกล้องออกมาถ่ายรูปกัน และต่างก็ยกมือไหว้ และได้สาธุกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นผู้ที่มาแก้บน หลังเสร็จพิธีได้นำหัวหมู แจกให้กับชาวบ้านที่มาร่วมงานกันจำนวนมาก

ข่าวโดย ภาวิณี ศรีอนันต์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุทัยธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ