เจ้าของอู่ซ่อมรถ นำรถลูกค้าไปล้าง เอะใจกลับไปดู เจอคาร์แคร์รุมถอดอะไหล่

เจ้าของอู่ซ่อมรถ นำรถลูกค้าไปล้าง เอะใจกลับไปดู เจอคาร์แคร์รุมถอดอะไหล่

จากกรณีที่ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะเอารถไปล้างอัดฉีดที่คาร์แคร์แห่งหนึ่ง แต่กลับถูกพนักงานร้านคาร์แคร์ขโมยอะไหล่ในรถยนต์ โดยแคปชั่น ระบุว่า เอารถไปล้างอัดฉีด แต่โดนขโมยเอาท่อแคต เห็นคาตา ช่าง 4-5 คน ช่วยกันรื้ออย่างเมามัน จบที่โรงพัก

ล่าสุด เจ้าของคลิปซึ่งเป็นเจ้าของอู่ซ่อมสีรถยนต์ ที่ อ.พระยืน จ.ขอนแก่น เผยว่า ตนเองเป็นอู่เคาะพ่นสีรถยนต์ วันเกิดเหตุทำสีรถยนต์ลูกค้าเสร็จแล้วจะเอารถลูกค้าไปล้างอัดฉีด ซึ่งปกติจะล้างที่ในเมืองขอนแก่น ประจวบเหมาะกับที่อำเภอพระยืนไม่มีร้านไหนเปิด จึงขับเข้ามาในเมืองขอนแก่น แต่ก่อนจะถึงตัวเมือง ก็ได้แวะร้านล้างอัดฉีดดังกล่าว (ขอสงวนชื่อร้าน) ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านเหล่านาดี ต.บ้านหว้า อ.เมืองขอนแก่น โดยมากับแฟนสองคน เอารถมาคนละคัน

จากนั้นได้จอดรถยนต์ของลูกค้าไว้ เป็นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว แล้วบอกเด็กที่ร้านอัดฉีดว่าจะกลับมาเอา เพราะจะไปทำธุระในเมือง แต่เอะใจลืมของ จึงเลี้ยวรถกลับมา เห็นคนรุมรถเกือบ 10 คน มีทั้งคนนอนด้านล่าง ทั้งถอดท่อไอเสียกองหน้ารถ จากนั้นจึงเข้าไปถามว่าทำอะไรกัน ทางเจ้าของร้านคาร์แคร์บอกจะเอาไดร์ไปซ่อม ตนเองจึงบอกว่าเอามาล้าง จะเอาอะไรไปซ่อมได้ยังไง ขณะนั้นตนเองเห็นรถตัวเองถูกรื้อพัง เจ้าของร้านกับปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอะไร ตนเองจึงถ่ายคลิปไลฟ์สดไว้ ทั้งกลัวทั้งสั่น พยายามตั้งสติ พร้อมกับบอกให้คนในโซเชียลช่วยแจ้งตำรวจให้

ในขณะนั้นทีมช่างได้ถอดอะไหล่รถตนเองออกมาแล้ว และมีอะไหล่อื่นมาสวมรอ ซึ่งในส่วนอะไหล่ของตนเองมีราคา 40,000 กว่าบาท จึงแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น จากนั้นก็ได้มีการพูดคุยยอมความกัน และทางร้านยอมรับผิดชอบทั้งหมด กับสิ่งที่เกิดขึ้นยอม โดยชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินกว่า 1 แสนบาท จึงอยากฝากไปยังร้านคาร์แคร์ อยากให้สุจริตในอาชีพ อย่าไปหาทำแบบนี้กับลูกค้าเพราะเป็นอาชีพของเรา และฝากเตือนภัยกับลูกค้าที่จะเอารถมาล้างในร้านอัดฉีด ควรตรวจสอบร้านดีๆ แต่ไม่ใช่จะเป็นแบบนี้ทุกร้าน ขอให้ระมัดระวังเช็กสภาพรถตัวเองก่อนเข้าร้านด้วย หากผิดสังเกตวิเคราะห์ได้เลยว่าถูกถอดอะไหล่รถ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ