พิธา ลุยหาเสียงระยอง ประชาชนแห่ต้อนรับ เรียกชื่อ พิธา ดังกระหึ่ม

พิธา ลุยหาเสียงระยอง ประชาชนแห่ต้อนรับ เรียกชื่อ พิธา ดังกระหึ่ม

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ส.ส.เบญจา แสงจันทร์ และ ทีมงาน ได้เดินทางมา ที่ตลาดกองดิน จ.ระยอง ก่อนจะขึ้นไปบนรถปราศรัย ท่ามกลางประชาชนผู้สนับสนุน ได้เข้าไปถ่ายรูป และ ขอลายเซ็น พร้อมกับตะโกนเรียกชื่อ พิธา ดังกระหึ่ม

โดยกิจกรรมวันนี้ พิธา และ พงศธร ได้เดินหาเสียง เคาะประตูบ้านพี่น้องประชาชนชาวดอนมะกอกล่าง สลับกับขึ้นรถแห่ปราศรัยชูนโยบาย พร้อมอ้อนขอให้พี่น้องประชาชนในเขต 3 ออกไปใช้สิทธิใช้เสียงในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ก่อนจะขึ้นรถสามล้อพ่วงข้าง ซึ่งเป็นพาหนะที่ช่วยสำหรับการขนส่งเดินทางในพื้นที่ขึ้นหาเสียงในพื้นที่ปากน้ำประแส ก่อนจะเดินทางต่อไปยังเขาดิน พร้อมกล่าวว่า มาเพื่อขอชัยชนะให้กับนายพงศธร พร้อมรับรองในฐานะมิตรสหายตั้งแต่สมัยเรียนเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันที่คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มั่นใจทั้งอุดมการณ์และการทำงานที่เข้มข้นของนายพงศธร

โดยเฉพาะการทำงานอยู่เบื้องหลังตั้งแต่ก่อตั้งพรรคอนาคตใหม่ มาจนทำให้พรรคก้าวไกลคว้าชัยชนะทั้ง จ.ระยอง รวม 5 เขต รับรองคนระยองเขต 3 จะได้ สส. ที่มีคุณภาพ พร้อมอ้อนว่า ทั้งระยองพิธาจองแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ