เด็กหญิง 13 ปี ขี่จยย.พร้อมวิดีโอคอลคุยกับเพื่อน จู่ๆภาพตัดไปที่พงหญ้าก่อนดับสลด

เด็กหญิง 13 ปี ขี่จยย.พร้อมวิดีโอคอลคุยกับเพื่อน จู่ๆภาพตัดไปที่พงหญ้าก่อนดับสลด

วันที่ 20 ส.ค. 66 ร.ต.อ.ดำรงค์ สุบินมิตร์ รอง สว.สอบสวน สภ.ทรายทองวัฒนา ได้รับแจ้งว่าพบร่างเด็กหญิงวัย 13 ปี จมน้ำเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำข้างทาง ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายทุ่งทอง-ดงเจริญ ม.6 ต.ทุ่งทอง อ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร ในร่องน้ำข้างทางลึกจากพื้นถนนประมาณ 3 เมตร ระดับน้ำเท่าเอว พบร่าง ด.ญ.อารดา หรือออม อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ร.ร.อนุบาลมิ่งขวัญ อยู่หมู่ 9 บ้านทุ่งทอง ต.ทุ่งทอง อ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร และพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีดำชมพูเขียว ป้ายทะเบียน อคธ 410 กรุงเทพฯ ตกลงไปในร่องน้ำข้างทางอยู่ใกล้กับร่างผู้เสียชีวิต

โดยเมื่อ พ่อมาเห็นร่างลูกสาว ได้กระโดดลงไปกอดร่างของลูกสาวในร่องน้ำพยายามจะนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยกันนำร่างขึ้นมาพร้อมกับรถจักรยานยนต์ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ น.ส.วนิดา อายุ 32 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ได้โพสต์รูปลงเฟซบุ๊กตามหาลูกสาว ที่หายออกจากบ้านไปพร้อมรถจักรยานยนต์เมื่อช่วงเช้าเวลา 06.00 น. วันที่ 19 ส.ค. 66 โดยลูกสาวบอกว่าจะไปทำรายงานและกินหมูกระทะบ้านเพื่อนที่หมู่บ้าน จากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีก ทางครอบครัวได้ออกตามหาตลอดทั้งคืน และสอบถามเพื่อนของลูกสาวหลายราย

ได้ข้อมูลว่าขณะที่ น้องออม วัย 13 ปี กำลังขับรถออกจากบ้าน ได้วิดีโอคอลกับกลุ่มเพื่อนๆ ขณะขับรถไปตลอดทาง อยู่ๆ ภาพในกลุ่มวิดีโอคอลก็ตัดไปเป็นภาพพงหญ้าข้างทาง แต่ไม่ทราบสถานที่จากนั้นโทรศัพท์ก็ดับไป ทางครอบครัวจึงเกิดความกังวลใจออกตามหากันตลอดทั้งคืน จนเวลาก่อนเที่ยงวันนี้ก็มีคนไปพบร่างของลูกสาวจมน้ำเสียชีวิตบริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งเป็นถนนทางโค้งพอดีและมีร่องน้ำข้างทาง ผลสูตรเบื้องต้น โดยพบว่าสภาพกะโหลกศีรษะร้าว และคอหักสันนิษฐานว่าเกิดจากอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์หลุดโค้งร่างร่วงกระแทกลงไปในร่องน้ำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ