ไม่ได้แต่งเรื่อง นักเรียนโพสต์ ครูหัวร้อน พังกีต้าร์ที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรง

ไม่ได้แต่งเรื่อง นักเรียนโพสต์ ครูหัวร้อน พังกีต้าร์ที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรง

จากกรณีที่นักเรียนหนุ่มรายหนึ่ง ได้มีการออกมาโพสต์ร้องขอความเป็นธรรมระบุว่า เมื่อคุณครู ที่โรงเรียนทำลายทรัพย์สินของผม เพียงแค่เราไปถามเพื่อนผู้หญิงแต่ครูกลับแสดงอาการไม่พอใจ ผมก็เลยได้โพสไปว่าแค่ถามเพื่อนตัวเองทำไมเกิดอาการไม่พอใจ ถามไม่ได้เลยหรือยังไง แล้วสักพักก็มาอาละวาดทุบกีต้าร์ ที่ผมเก็บเงินซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรง และเมินเฉยไม่รับผิดชอบ ผมต้องทำยังไงครับ ทรัพย์สินของผมเองที่ถูกทำลายไปก็ไม่มีใครรับผิดชอบครับ ตอนนี้ผมเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของผม ผมควรทำยังไงดีครับ ความฝันของผมคือการเล่นดนตรี ได้ฝึกดนตรี แต่ตอนนี้อุปกรณ์ที่ผมใช้ซ้อมใช้ฝึกถูกคนที่เรียกตัวเองว่าครูทำลาย โดยที่ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ทางบ้านผมไม่ได้ร่ำรวยขนาดที่จะซื้อให้ผมได้ใหม่

จากประเด็นดังกล่าว ก็มีหลายคนที่สงสัยว่า เป็นเรื่องจริงหรือไม่ ล่าสุดทางด้าน กัน จอมพลัง ได้มีการติดต่อหาน้องผู้เสียหาย และโพสต์ว่า น้องม 6 จากศรีสะเกษ ถูกครูทำลายกีต้าที่ได้มาจากการอดออมของน้อง ผมเชคแล้วน้องถูกทำลายกีต้าจริงกีต้าพังจริง โดยมีครูอยู่ในเหตุการ 4 คน ครูทุกคนเข้ามาปกป้องน้องและต่อว่าครูผู้ชายว่าทำลายของน้องทำไม หลังเกิดเหตุไม่เยียวยาไม่ว่า มีการพูดถึงปืนและสะพายกระเป๋าดำตามหาน้องใน รร ทั้งวันซึ่งน้องกลัวจึงโพส และ ทักมาหาผม ผมรู้สึกได้นะว่าน้องจิตใจดี ผมกับเพื่อนๆเลยจะเอากีต้าใหม่กับซ่อมอันเก่าให้น้อง

โดยพี่แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ทักมาบอกผมว่าพี่แมวจะเอากีต้าของพี่แมวเองให้น้อง ซึ่งมันคือความฝันของน้องและนักดนตรีหลายๆคน ที่จะได้จับกีต้าของนักดนตรีระดับประเทศ ผมขอบคุณพี่แมวมากๆเลยครับพี่ใส่ใจนักดนตรีตัวน้อย

วันนี้ ผอ เรียกครูคู่กรณี มาคุย พร้อมกับพยานทั้ง 4 โดยคู่กรณีจะชดใช้กีต้าใหม่ให้ แต่ไม่พูดคำว่าขอโทษน้องซักคำแต่น้องไม่อยากเอาเรื่อง แค่ไม่อยากให้ไปทำกับใครอีกผมจึงบอกน้องว่าถ้ามีการข่มขู่คุกคามน้องบอกพี่ พี่ยินดีช่วยซึ่งโรงเรียนบอกแม่น้อว่ากลัวเสียชื่อเสียงเลยขอแม่ไม่ให้สัมภาษ ผมก็ไม่ติดแต่ รร ต้องหามาตราการดูแลความปลอดภัยให้เด็กด้วยถ้ามีอีกเป็นข่าวก็ว่าใครไม่ได้นะครับ

เรียบเรียงโดย mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ