กระบะออนิว ข้ามแยกวัดใจ โดนรถบัสชน คนนั่งท้ายปลิวดับ

กระบะออนิว ข้ามแยกวัดใจ โดนรถบัสชน คนนั่งท้ายปลิวดับ

จากกรณีเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 18 ส.ค.66 ร.ต.ท.ปฏิภาค เงาแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสส่งคนงานโรงงาน พุ่งชนรถกระบะ ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสี่แยกชลประทานทางเข้าวัดบางกระเจ็ด หมู่ 3 ต.หัวไทร อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้า

โดยที่เกิดเหตุ พบรถกระบะอีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน กฉ 3349 ฉะเชิงเทรา ถูกชนด้านท้ายฝั่งขวา ล้อหลังขวาแตกหลุดออก กระบะยุบยับเยิน โดยมี นายโกศล เบ็ญจนาค เป็นคนขับ ในที่เกิดเหตุยังพบรถบัสรับส่งพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ทะเบียน 30-2537 ฉะเชิงเทรา สภาพด้านหน้าฝั่งคนขับพังยับ โดยมี นายธนวัฒน์ สมหวัง อายุ 51 ปี เป็นคนขับ ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 1 ราย กระเด็นตกลงไปในป่าหญ้าข้างทาง ทราบชื่อคือ นายบุญปลูก แสงศรี อายุ 55 ปี ชาว อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา นอกจากนี้ทราบว่ามีผู้ได้รับาดเจ็บอีก 5 คน

ล่าสุดวันนี้ (19 ส.ค.) ทางเฟซบุ๊กเพจ ที่นี่แปดริ้ว ได้มีการเผยคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นนาทีเกิดเห็น โดยพบว่าทางฝั่งกระบะได้ขับข้ามแยก ขณะเดียวกันก็มีรถบัสขับมา ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุตามในคลิป เบื้องต้น มีรายงานว่าแยกดังกล่าว เคยเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง ชาวบ้านในพื้นที่เผยว่าใครผ่านมาแยกนี้ต้องระวังให้ดี โดยเฉพาะคนต่างถิ่นที่ไม่ชินเส้นทาง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ