สาวถ่ายเอกสารสีใบเดียว เห็นราคาแทบช็อก แพงเกินไปไหมเนี่ย

สาวถ่ายเอกสารสีใบเดียว เห็นราคาแทบช็อก แพงเกินไปไหมเนี่ย

เรียกได้ว่าเป็นอีกเรื่องราวที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก หลังจากที่ผู้ใชเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์เล่าเหตุการณ์จากที่ตนได้ไปถ่ายเอกสารสี แต่ปรากฎว่าราคาแพงถึง 400 บาท โดยระบุข้อความว่า

เราเพิ่งรู้ ว่าถ่ายเอกสารสี ขนาด1กระดาษA4 1ใบ ราคา ขนาดนี้ 400บาท /1ใบ ครั้งแรกในชีวิตที่ถ่ายเอกสารสีแพงที่สุด ใครสนใจถ่ายเอกสาร มาร้านนี้ได้นะคะ แพงสะใจดีเหลือเกิน พิกัดร้าน ตลาด ระเบาะไผ่ ปล.เราถ่ายเอกสารสีดำปกติ3ใบและเอกสารสี 1ใบ รวมราคา ทั้งหมด500บาท ตามใบสลิปที่โอนจ่าย ถ้าราคาเอกสารสีใบเดียว ราคา400บาท ทุกคนคิดว่ามันเป็นราคาที่สมควรหรือป่าว สำหรับเราคือช๊อค มากคะ

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ยังได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า หลายคนถามว่าทำมัย ยอมโอนจ่าย อธิบายค่ะ น้องสาวเรารีบเอาเอกสารไปส่งที่ อบต. เพราะ อบต.กำลังจะปิด ถ้าเราไม่โอนแล้วรีบไป เราก็ไปไม่ทัน อบต.ปิด เราต้องตัดสินใจ รีบโอนไปก่อน เพราะถ้า มามัวแต่ถามโน่นนี้นั้นเรื่องไม่น่าจะจบง่าย เลยไปก่อน แล้วก็คิดในใจว่าไม่เข้าอีกแล้วร้านนี้ แล้วที่โพสวันนี้ เป็นเพราะความโมโห และ คิดว่าเอาเปรียบกันมากเกินไป สุดท้าย ไม่ต้องการเอาเรื่อง หรือ เอาเงินคืนอะไร แค่อยากให้ ปรับเปลี่ยน พฤติกรรมใหม่ อย่าทำแบบนี้กับใครอีก อย่าโทษว่าไม่รู้อะไร เพราะเรา ไม่ใช่คนแรก ที่โดนแบบนี้ ที่ร้านคุณ

เรียบเรียงโดย mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ