แม่ค้าดวงเฮงพลิกชีวิตเศรษฐีใหม่ ขอพรท้าวเวสสุวรรณ ถูกรางวัลที่ 1 รวย 6 ล้าน

แม่ค้าดวงเฮงพลิกชีวิตเศรษฐีใหม่ ขอพรท้าวเวสสุวรรณ ถูกรางวัลที่ 1 รวย 6 ล้าน

วันที่ 17 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณลานหน้าท้าวเวสสุวรรณวัดเนินสุข(วัดละโอก) ถ.สายเขาดิน-เขาชะเมา ม.9 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง นางเพ็ญสิริ (เจ้นี) รู้สรรพกิจ อายุ 61 ปี มากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณวัดเนินสุข หลังจากฉลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ส.ค.66 ประกาศเลขรางวัลที่ 1 เลข 471782 งวดที่ 31 ชุดที่ 09 ซึ่งตรงกับฉลากของตนเองที่เก็บไว้สร้างความดีใจและเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.จีรยุทธ ตุ่นป่า รองสว.(สอบสวน)สภ.น้ำเป็น อ.เขาชะเมา จ.ระยอง

นางเพ็ญสิริ(เจ้นี) เปิดเผยทั้งน้ำตาด้วยความดีใจว่า ตนเองมีอาชีพเปิดร้านขายของชำขายอาหารตามสั่งและมีแผงลอตเตอรี่ขายด้วยอยู่ข้างวัดเนินสุข โดยปกติตนเองชอบทำบุญเมื่อทางวัดจัดงานบุญก็จะเป็นเจ้าภาพจัดทำโรงทานมาตลอด ซึ่งก่อนหวยออก 1 วันได้มากราบท้าวเวสสุวรรณขอพรเกี่ยวกับโชคลาภและให้ถูกรางวัล ซึ่งแผงลอตเตอรี่ที่ตนเองขายนั้นได้เก็บเลข 471782 ไว้จำนวน 1 ใบ และโชคดีถูกรางวัลที่ 1 พร้อมจะไปขึ้นเงินที่กองสลากและจะนำเงินมาทำบุญให้วัดเนินสุขส่วนหนึ่ง และจะจ้างนางรำมารำถวายท้าวเวสสุวรรณ

ส่วนเงินที่เหลือจะแบ่งให้กับลูกทั้ง 4 คน เพื่อประกอบอาชีพต่อไป ซึ่งตนเองมีความศรัทธาเชื่อว่าท้าวเวสสุวรรณของวัดเนินสุขให้โชคให้ลาภ จนชาวบ้านในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง หรือคนที่ทราบข่าวจากสื่อต่างๆมากราบไหว้ขอพรและถูกรางวัลมาแก้บนเสียงประทัดดังสนั่นวัดไม่ขาดสาย ทำให้นักเสี่ยงโชคหลั่งไหลเข้ามากราบไหว้กันอย่างเนืองแน่นเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวเสริมอีกว่าที่ผ่านมาตั้งแต่ทางคณะกรรมการวัดได้จัดสร้างท้าวเวสสุวรรณ มีผู้มาบนบานสานกล่าวขอพร ขอโชคขอลาภและโชคดีถูกรางวัลติดต่อกันมาหลายงวดและงวดประจำวันที่ 31 ก.ค.66 ที่ผ่านมาได้มีเจ้าของโรงงานผลิตขวดถูกรางวัลที่ 2 มาแล้ว และล่าสุดนางเพ็ญสิริ(เจ้นี) ถูกรางวันที่ 1 ประจำวันที่ 16 ส.ค.66 อีกด้วย

ข่าวโดย ธนิทธิ ผิวงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ