เก๋งเสยท้ายรถกระบะ บนทางยกระดับ บาดเจ็บ 4 ราย

เก๋งเสยท้ายรถกระบะ บนทางยกระดับ บาดเจ็บ 4 ราย

เมื่อเวลา 24.20 น. วันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่าน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ191สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน รับแจ้งแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนทางยกระดับมาบเอียง-อมตะขาเข้าสัตหีบ หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ่อวิน

จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวินพร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง รุดไปที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า โคโรน่า สีดำ ทะเบียน 7กฎ3110 กรุงเทพมหานคร เสยท้ายรถยนต์กระบะเลนซ้ายสุดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน

ภายในรถที่เบาะคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายชาวจีน อายุประมาณ 40-50 ปี บาดเจ็บจุกเสียดหน้าอก ปากแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัย ใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากรถช่วยเหลือออกมาได้ ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอีก 3 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ราย ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

ใกล้กัน พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ผท 129 ระยอง สภาพท้ายรถพังยับเยิน จากการสอบถาม นายกรองเกียรติ อายุ 41ปี เล่าว่า ตนและภรรยาขับมาตามปกติซึ่งอยู่เลนซ้ายสุด อยู่ดีๆก็มีได้มีรถยนต์เก๋งคันดังกล่าววิ่งมาเสยท้ายรถของตน และคนขับพร้อมผู้โดยสารที่มาในรถเก๋งคันดังกล่าว ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ พร้อมจะเชิญพยานไปสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวโดย ธนิทธิ ผิวงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ