เจ้าของร้านของชำ ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 6 ล้าน เผยที่มาเลขพารวย

เจ้าของร้านของชำ ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 6 ล้าน เผยที่มาเลขพารวย

เมื่อเย็นวันที่ 16 สิงหาคม 2566 ภายหลังผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 ที่ออกหมายเลข 471782 นั้น ปรากฏว่าได้มีชาวนครศรีธรรมราชดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 หมายเลขดังกล่าวจำนวน 1ใบ 6 ล้านบาท คือนายสุนทร พริกคง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 517/1 หมู่ 1 ต.ทุ่งใส อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช อาชีพเจ้าของร้านค้าของชำในหมู่บ้าน

ซึ่งหลังจากนายสุนทรได้ทราบผลว่าตนเองถูกรางวัลที่แล้ว นายสุนทรพร้อมญาติๆก็ได้รีบเดินทางไปยัง สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราชเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ท่ามกลางความดีใจของลูกเมียและญาติๆต่างเฮกันลั่นโรงพักแล้วพากันเดินทางกลับบ้านพักเพื่อเตรียมตัวเดินทางไปขึ้นเงินรางวัล 6 ล้านบาท ที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาล

โดยนายสุนทร ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าตนดีใจมากที่ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงินถึง 6 ล้านบาท ซึ่งปกติตนจะเฝ้าซื้อเลขท้าย 82 มาเป็นเวลานานแล้ว เพราะเป็นเลขท้ายของของจักรยานยนต์ของตนเลข 8282 ซึ่งงวดนี้ตนได้ซื้อล็อตเตอรี่เลขท้าย 82 จำนวน 10 กว่าใบ จากแม่ค้าขายลอตเตอรี่ที่เดินมาเร่ขายหน้าร้านค้าของตน โดย 1 ในจำนวนนั้นมีเลข 471782 ซึ่งตรงกับรางวัลที่ 1 จำนวน1ใบทำให้ตนและลูกเมียดีใจมากที่ตนถูกรางวัลที่ 1ในครั้งนี้

นายสุนทร กล่าวอีกว่า เงินจำนวน 6 ล้านบาทที่ตนถูกรางวัลที่ 1 นั้นส่วนหนึ่งตนก็จะนำไปทำบุญ ส่วนหนึ่งจะนำไปปรับปรุงร้านค้าของชำให้ดีขึ้น และเงินส่วนหนึ่งก็จะนำไปเปิดร้านตัดผมอีกด้วยเพราะตนมีความถนัดในวิชาชีพตัดผมมาด้วย ที่เหลือก็จะแบ่งให้ลูกเมียต่อไป

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ