เจ้าของอู่รถ พาชม ความเสียหาย กระบะซิ่ง วอนอย่าทัวร์ลง

เจ้าของอู่รถ พาชม ความเสียหาย กระบะซิ่ง วอนอย่าทัวร์ลง

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปภาพอุบัติเหตุบนทางมอเตอร์เวย์ พร้อมข้อความระบุว่า กระบะเเต่งซิ่งชนรถโรลส์-รอยซ์ ราคา 32 ล้าน งานนี้ประกันฝั่งไหนเป็นคนจ่ายครับ มีการรายงานเบื้องต้นว่า เจ้าของเป็นสาวชาวจีนไม่ได้เอาเรื่องรถกระบะซิ่งที่มาชนท้าย แต่ล่าสุดกลายเป็นเรื่องคดีพลิกเสียแล้ว เมื่อสาวจีนรายดังกล่าวต้องการเอาเรื่อง เพราะวันเกิดเหตุต้องขับรถกลับออกไปเพราะพูดไทยไม่ได้

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก อั๋นช๊อป คาร์บอน ได้โพสต์คลิปกล่าวถึงประเด็นดังกล่าว ก่อนพาชมความเสียหายของรถกระบะแต่งซิ่ง คู่กรณีที่ชนท้ายรถโรลส์-รอยซ์ มูลค่า 32 ล้านบาท โดยเจ้าของอู่ระบุว่า กระแสวัยรุ่น โรลส์-รอยซ์ แรงมาก แต่ขอบอกว่าเราเป็นแค่อู่ซ่อมรถ อู่ทำรถ รถลูกค้าเป็นลูกค้าเก่า ไม่ได้มาเกาะกระแสอะไร เราต้องให้เกียรติลูกค้าเราด้วย ที่บอกว่า วัยรุ่นโรลส์-รอยซ์ วัยรุ่น 32 ล้าน พ่อน้องออลนิว บ้าง เราไปโพสต์โจมตีลูกค้า หรือโจมตีใครได้ เพราะอาจจะกระทบกับรูปคดี

เจ้าของอู่ ระบุต่อว่า รถคันนี้เข้ามาตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเป็นข่าว รถทัวร์จะขยันขยี้อะไรเจ้าของรถก็เรื่องของคุณ แต่จะพามาชมความเสียหายคร่าวๆ ว่าต้องซ่อมอะไรบ้าง

อย่างที่เห็นฝาหน้าคาร์บอนไปหมด ไฟหน้า 1 คู่ แผงหน้าจอ ความเสียหายเบื้องต้นดูจากภายนอกตีราคาให้ลูกค้าไปมีแน่นอน 1 แสนบาท แต่ถ้าเปลี่ยนแผงหน้าจอก็จะเยอะขึ้นมาอีก แต่ต้องดูงบประมาณของลูกค้าด้วย เจ้าของอู่กล่าว

อั๋นช๊อป คาร์บอน ทิ้งท้ายว่า เราเป็นแค่อู่ทำรถ เด็กทุกคนมีหน้าที่ทำรถ เป็นแค่ร้านซ่อมรถ คนจะพิมพ์อะไรก็ระมัดระวัง ถ้าทำให้อู่เสียชื่อ ก็ต้องใช้กฎหมายดำเนินการ ทั้งย้ำด้วยว่าแต่งรถเพื่อความสวยงาม จอดโชว์สนุกสนาน ไม่สนับสนุนให้ไปขับแข่งบนท้องถนน ซึ่งหลังจากนี้รถก็จะจอดที่นี่ก่อน รอดูว่าจะซ่อมได้ไหม ตามข้อกฎหมายเป็นยังไง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ