มาแล้ว เลขแม่ผึ้ง พุ่มพวง ฉลองวันเกิดครบรอบ 62 ปี วัดทับกระดาน แห่ซื้อเกลี้ยงแผง

มาแล้ว เลขแม่ผึ้ง พุ่มพวง ฉลองวันเกิดครบรอบ 62 ปี วัดทับกระดาน แห่ซื้อเกลี้ยงแผง

วันที่ 11 ส.ค.66 บรรยากาศที่ศาลาการเปรียญสุธรรมรัตราษฎร์บำรุง วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นายไกรสร ลีละเมฆินทร์ อดีตสุดที่รักราชินีลูกทุ่ง แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมด้วย เพชร นายสรภพ ลีละเมฆินทร์ ลูกชายของ แม่ผึ้ง พุ่มพวง และ หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องสาวชื่อดัง ได้มาทำบุญถวายสังฆทาน เพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับ แม่ผึ้ง พุ่มพวง ฉลองครบรอบวันเกิดครบ 62 ปี โดยมีบรรดาแฟนเพลงมาร่วมงานครั้งนี้อย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ได้มีการเขย่าเซียมซี เพื่อขอเลขกับหุ่นที่ 2 แม่ผึ้ง พุ่มพวง ” ภายในศาลาการเปรียญสุธรรมรัตราษฎร์บำรุง วัดทับกระดาน โดย หญิงลี เสี่ยงเซียมซีเป็นคนแรก ได้หมายเลข 5 ต่อจากนั้น เพชร พุ่มพวง เสี่ยงเซียมซีเป็นคนที่สอง ได้หมายเลข 0 และนายไกรสร เสี่ยงเซียมซีเป็นคนสุดท้าย ได้หมายเลข 7 ตามลำดับ ทำให้บรรดานักเสี่ยงโชคต่างนำเลขดังกล่าวไปตีเป็นเลข 507 เพื่อใช้เป็นแนวทางหาซื้อลอตเตอรี่ โจนหมดเกลี้ยงทุกแผงภายในบริเวณวัดทับกระดาน

ขณะเดียวกัน บรรดาแฟนเพลงได้ขอให้ หญิงลี ศรีจุมพล เสี่ยงทายล้วงไหนำโชค กับหุ่นที่ 1 พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้เลข 4-3-3 ตามลำดับ ซึ่งก็ได้รับความสนใจอีกเช่นกัน คอหวยยังคงนำเลขดังกล่าว ไปตีเป็นเลขเด็ด 433 ก่อนจะแห่กันไปซื้อเลขจนหมดเกลี้ยงแผงบริเวณวัด

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ