สาว จนท.รัฐ ตัดสินใจลาโลก ทิ้งจดหมายขอโทษไว้ในห้อง

สาว จนท.รัฐ ตัดสินใจลาโลก ทิ้งจดหมายขอโทษไว้ในห้อง

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้หญิงเสียชีวิตอยู่ที่ระเบียงคอนโด ในถนนสุขาประชาสรรค์ 1 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น บริเวณระเบียงห้องพักชั้น 4 พบผู้เสียชีวิตคือ นางสาวกีรตยา ขุนทอง อายุ 38 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ เป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานรัฐแห่งหนึ่ง ใช้เชือกไนล่อน ผูกกับโครงเหล็กเตียงนอนเก่า ในห้องยังพบจดหมายที่ผู้เสียชีวิตเขียนไว้ในสมุดจำนวน 6 หน้ากระดาษ โดยเขียนขอโทษพ่อแม่ และหัวหน้างานรวมถึงแฟน

โดยในใจความจดหมายเขียนถึงสาเหตุที่เจ้าตัวเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบจำนวนเงินเกือบ 200,000 บาท ต้องจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ 20 ซึ่งเจ้าตัวเขียนระบุว่าไม่สามารถหมุนเงินจ่ายดอกเบี้ยได้ และขอโทษกับทุกคนที่ต้องตัดสินใจแบบนี้ อีกทั้งยังให้หัวหน้างานช่วยจัดการเงินสวัสดิการที่จะได้รับเพื่อเอาเงินไปใช้หนี้เงินกู้นอกระบบ รวมไปถึงหนี้สินที่มีการไปหยิบยืมบุคคลอื่นมาก่อนหน้านี้ด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ สอบถามข้อมูลจากเพื่อนร่วมงานไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดเรื่องหนี้สิน เกี่ยวกับเงินกู้นอกระบบ จนเป็นสาเหตุของเหตุเศร้าครั้งนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ