แห่ชื่นชมโรงเรียนดัง ประกาศงดจัดกิจกรรมวันแม่ เหตุห่วงความรู้สึกเด็ก

แห่ชื่นชมโรงเรียนดัง ประกาศงดจัดกิจกรรมวันแม่ เหตุห่วงความรู้สึกเด็ก

วันที่ 10 สิงหาคม 2566 มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก โรงเรียนอนุบาลศรีธาตุ ได้โพสต์ประกาศงดจัดกิจกรรมวันแม่ โดยระบุว่า โรงเรียนอนุบาลศรีธาตุ พิจารณางดจัดกิจกรรมวันแม่ในปีนี้ จากการออกเยี่ยมบ้านนักเรียน ทำให้ทางโรงเรียนมีข้อมูลนักเรียนที่อยู่กับแม่ประมาณ 30%

ทางโรงเรียนได้คำนึงถึงความแตกต่างของแต่ละครอบครัว ที่อยู่กับคุณแม่และไม่ได้อยู่ ตลอดจนห่วงใยความรู้สึกของลูกๆ นักเรียน ที่คุณแม่มาร่วมกิจกรรมไม่ได้ โดยปรับรูปแบบเป็นการทำการ์ดอวยพรให้คุณแม่ และประกวดแต่งกลอน และเขียนเรียงความวันแม่ครับ

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก เช่น เห็นด้วยค่ะ ความคิดดีมาก, ความคิดสร้างสรรค์มากๆ เลย, ชื่นชมและชอบวิสัยทัศน์ผู้บริหารของโรงเรียนนี้, เห็นชอบมากค่ะ ไม่สร้างปมด้อยให้แก่เด็กที่ไม่มีแม่ หรือไม่มีแม่มาร่วมกิจกรรมที่โรงเรียน ฯลฯ

ต่อมา ทางแอดมินเพจก็ได้มาตอบกลับความเห็น ระบุว่า คุณครูแอดมินเข้ามาแล้วตกใจเลย ไม่คิดว่ามวลชนจะให้ความสนใจขนาดนี้ คอมเมนต์ที่ทั้งชื่นชม ให้กำลังใจและข้อเสนอแนะ ตลอดจนข้อติติงต่างๆ ทางโรงเรียนขอกราบขอบพระคุณ และขอน้อมรับไว้ไปพัฒนาและปรับปรุง เพื่อให้ลูกๆ ของเราเติบโตไปเป็นพลเมืองที่ดีของชาติต่อไป

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ