ศิธา ยัน มีลุงไม่มีเรา แจงภาพร่วมเฟรม ธนกร-พุทธิพงษ์

ศิธา ยัน มีลุงไม่มีเรา แจงภาพร่วมเฟรม ธนกร-พุทธิพงษ์

เมื่อวันที่ 6ส.ค.66 น.ต.ศิธา ทิวารี พรรคไทยสร้างไทย โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงกรณีปรากฎภาพถ่ายร่วมกับ นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งกรุงเทพฯ พรรคภูมิใจไทย

ขณะที่ วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า มีเรา มี ลุง ? การเมือง ก็ว่ากันไป พรรคใคร พรรคมัน รบกันบ้าง ปะทะกันบ้าง แต่ในฐานะ นักศึกษา วตท. สถาบันวิทยาการตลาดทุน ก็เป็น เพื่อนพี่น้องกันหมด วันนี้ มีรับน้อง..เลยมีภาพ แด๊ก ธนกร รทสช. พรรตลุง กอดคอ กับ บก.วี และ ผู้พันปุ่น หรือ แดดดี้ปุ่น ศิธา ทิวารี ไทยสร้างไทย และ บี พุฒิพงษ์ ภูมิใจไทย พร้อมร่วมรัฐบาล กันเลยมั้ยนี่??

โดย น.ต.ศิธา ระบุว่า ไม่ร่วม ครับ ผมเสียมารยาทแค่เรื่องการถาม เพื่อให้ประชาธิปไตยเดินหน้า ด้วยเรื่อง #AdvanceMOU เรื่องเดียวเท่านั้น ส่วนการที่ใครชวนถ่ายรูปตามงานต่าง ๆ ผมไม่เคยปฏิเสธ ยิ่งเป็น พี่วี บก.ใหญ่เนชั่น ที่เป็นทั้งสื่อ , พี่ , เพื่อน , ชวนถ่ายรูป ผมยิ่งไม่เสียมารยาท ปฏิเสธไม่ถ่ายด้วย

น.ต.ศิธา ระบุต่อไปอีกว่า พี่แด๊ก พี่บี เจอกันตามงาน ก็ทักทายกันทุกครั้ง จุดยืน , ความคิด , อุดมการณ์อาจแตกต่าง แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นศัตรูกัน สำหรับผม คำเดิมแน่นอน มีลุงไม่มีเรา ครับ

โพสต์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ