เจ้าอาวาส เปิดภาพสุดท้าย ป้าต้อยขนมใส่ไส้ ซ้อมรำถวาย วันเกิดหลวงพ่อ ก่อนถูกรถชนเสียชีวิต

เจ้าอาวาส เปิดภาพสุดท้าย ป้าต้อยขนมใส่ไส้ ซ้อมรำถวาย วันเกิดหลวงพ่อ ก่อนถูกรถชนเสียชีวิต

จากกรณีที่ ป้าต้อย เมืองนนท์ อายุ 65 ปี ที่ชาวนนทบุรี เรียกกันติดปากว่า ป้าต้อย ขนมใส่ไส้ ได้ประสบอุบัติเหตุถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนของวันที่ 4 ส.ค.66 ขณะเข็นรถคู่ใจขายขนมใส่ไส้ เวลาประมาณ 22.30 น. ถนนเลี่ยงเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ที่วัดนครอินทร์ ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี พระครูวินัยธร เจริญทนฺตจิตฺโต เจ้าอาวาสวัดนครอินทร์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ป้าต้อยได้เข้ามาที่วัดบอกว่าเข้ามาซ้อมรำเพื่อถวายให้เป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดของหลวงพ่อ ซึ่งวันคล้ายวันเกิดหลวงพ่อตรงกับวันที่ 6 สิงหาคมที่จะถึงนี้

พระครูวินัยธรกล่าวต่อว่า หลวงพ่อจะทำบุญในช่วงเช้า โดยทางหลวงพ่อได้เปิดเพลงดนตรีไทยให้ป้าต้อยซ้อมรำ ป้าต้อยก็นำหัวม้ามาใส่แล้วรำให้หลวงพ่อดู พักใหญ่ป้าต้อยบอกกับหลวงพ่อ ว่า ไปแล้วนะๆ หลายครั้ง ซึ่งทางหลวงพ่อก็ไม่ได้คิดอะไรว่าจะพูดเป็นลางสังหรณ์ แล้วป้าต้อยก็เดินออกจากกุฏิหลวงพ่อไป พอมารู้ข่าวอีกทีช่วงเช้าของวันที่ 5 สิงหาคม พบว่าป้าต้อยเสียชีวิตไปแล้ว จากเหตุการณ์ถูกรถชน เป็นอะไรที่คาดไม่ถึงว่าจะมีวันนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ บางวันป้าต้อยจะมานอนพักที่ศาลาวัด แล้วก็ออกไปทำมาหากินในแต่ละวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ