หนุ่มหัวเราะชอบใจ ที่ก่อเหตุเผาบ้านตัวเองสำเร็จ หลังเคยทำมา 3 ครั้ง

หนุ่มหัวเราะชอบใจ ที่ก่อเหตุเผาบ้านตัวเองสำเร็จ หลังเคยทำมา 3 ครั้ง

วันที่ 6 สิงหาคม 66 มีรายงานว่าเมื่อวานที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้สองชั้นในพื้นที่บ้านต้นแหน ต.นาแก อ.นาแก จ.นครพนม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลนาแก อบต.นาแก และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบพร้อมควบคุมเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 1 บ้านต้นแหน ต.นาแก อ.นาแก จ.นครพนม สภาพเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ไฟกำลังลุกไหม้ท่วมบ้าน เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำควบคุมเพลิงใช้เวลานานเกือบ 1 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้แต่บ้านเสียหายวอดทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานพบว่าเป็นการวางเพลิงด้วยการจุดไฟเผาสิ่งของเครื่องใช้ รวมทั้งที่นอนภายในบ้าน

จากการสอบสวนเบื้องต้นของพนักงานสอบสวนทราบว่าเจ้าของบ้านเป็นคนวางเพลิงเองทราบชื่อภายหลังคือ นายนราพงษ์ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวในสภาพเมาขาดสติ อีกทั้งยังหัวเราะชอบใจที่ก่อเหตุเผาบ้านตัวเองสำเร็จ

โดยตรวจสอบประวัติพบนายนราพงษ์ติดเหล้ามานานหลายปี มีอาชีพทำงานรับจ้างทั่วไป อดีตเคยมีครอบครัวมาก่อนแต่ภรรยาสุดทนพฤติกรรมดื่มเหล้าจนขาดสติเวลาเมาจะมีพฤติกรรมก้าวร้าว ภรรยาจึงหย่าร้างแยกทางกันเมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมา ส่วนพ่อแม่ของนายนราพงษ์เสียชีวิตหลายปีแล้วจึงอยู่บ้านหลังดังกล่าวคนเดียวลำพัง ก่อนหน้านี้ นายนราพงษ์ เคยพยายามก่อเหตุเผาบ้านตนเองมาแล้วถึง 3 ครั้ง แต่ญาติมาเจอก่อนและควบคุมเหตุไว้ทัน กระทั่งครั้งล่าสุดช่วงเช้าตรู่ไม่มีคนพบเห็นจึงก่อเหตุเผาบ้านตนเองสำเร็จ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ