เฮียเอกพัฒ ต้องนอนโรงบาล หลังเงินในบัญชีหายเกลี้ยง 5 ล้าน

เฮียเอกพัฒ ต้องนอนโรงบาล หลังเงินในบัญชีหายเกลี้ยง 5 ล้าน

จากกรณี นายเอกพัฒ เจ้าของร้านอาหารชื่อดังในสมุทรปราการ นำเอกสารซึ่งเป็นสมุดบัญชีธนาคารแห่งหนึ่งเข้าแจ้งความกับ ตำรวจหลังจากเงินซึ่งได้นำไปฝากธนาคารกว่า 5 ล้านบาท หายออกจากบัญชี และสมุดบัญชียังถูกยกเลิกจนไม่สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ รพ เมืองสมุทรปากน้ำ หลังจากทราบว่า นายเอกพัฒ ได้เข้ามารักษาตัวที่โรงบาลเนื่องจากความดันขึ้นมากกว่าเกณฑ์ โดยแพทย์ได้ทำการตรวจอาการเบื้องต้นก่อนที่จะให้นอนพัก

นายเอกพัฒ กล่าวว่า ตนเองยังรู้สึกวิตกกังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก เนื่องจากเงินจำนวน 5 ล้านบาทนั้นเป็นเงินที่ตนสะสมมาทั้งชีวิตจากการทำร้านอาหาร และยังไม่ทราบชะตากรรมว่าเงินจำนวนดังกล่าวใครเป็นคนยักยอกออกไปจากบัญชี ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเดินทางไปที่โรงบาลเมืองสมุทรปากน้ำเพื่อพบแพทย์ ซึ่งอาจจะต้องนอนที่โรงบาลก่อน ขณะเดียวกันวันนี้ทางธนาคารเองก็ยังไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด อ้างเพียงว่าขอตรวจสอบก่อน ซึ่งต้องใช้เวลาอีกสักระยะ

ส่วนเรื่องของคดีนั้น ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการ ไม่ว่าจะเป็นการอายัดบัญชีทั้งหมดของตนเองเพื่อตรวจสอบที่มาที่ไปของเงิน เนื่องจากตนยังไม่อยากเข้าไปแตะต้องกับบัญชีเกรงว่าจะอาจจะทำให้เสียรูปคดี แต่ตนก็ยังไม่อยากโยนความผิดให้กับธนาคาร ขอให้หลักฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเครื่องพิสูจน์จะดีกว่า

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ