ม.1 คลอดลูกไว้ในปั้ม ก่อนขึ้นรถไปทัศนศึกษา​ กับ คณะครูนักเรียน

ม.1 คลอดลูกไว้ในปั้ม ก่อนขึ้นรถไปทัศนศึกษา​ กับ คณะครูนักเรียน

เมื่อวันที่ 4 ส.ค.2566 ร.ต.อ.วินิจ ภักดีวานิช รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง รับแจ้งพบทารกเพศหญิง ภายในห้องน้ำปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเอเชีย ฝั่งขาขึ้น ท้องที่ ม.8 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.กิตติเดช สมวงศ์ สว.สส.สภ.บางแก้ว ร.ต.อ.บุญทิพย์ วุ่นฝ้าย รอง สว.สส.สภ.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง (ช่วยปฏิบัติราชการ สภ.บางแก้ว) และหน่วยกู้ภัยแม่ขรี

ที่เกิดเหตุ พบทารกเพศหญิงอยู่ในถังขยะ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ นำส่ง รพ.ตะโหมด จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั้ม พบหญิงสาวแม่ของทารกยังเป็นนักเรียน ที่เดินทางมาจากจ.นราธิวาส มาทัศนศึกษาในพื้นที่ จ.พัทลุง หลังจากคลอดลูกทิ้งไว้ในห้องน้ำแล้ว ก็ได้เดินขึ้นรถทัศนศึกษาไปกับคณะครู และนักเรียน

ต่อมา พ.ต.ต.กิตติเดช ได้ออกติดตามรถยนต์ทัศนศึกษาคันดังกล่าว ขณะจอดให้คณะครู นักเรียน ทัศนศึกษา ที่สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 11 ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเอเชีย ฝั่งขาล่อง พบว่าแม่ของเด็กเป็นนักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นราธิวาส

จากการสอบถามคุณครูรายหนึ่ง เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับแจ้งจากนักเรียนคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนกับนักเรียนหญิงคนดังกล่าวว่า นักเรียนคนดังกล่าวมีอาการไม่สบายและมีประจำเดือน ครูจึงบอกว่าใกล้จะถึงปั๊มน้ำในแล้วแล้วค่อยลงไปเปลี่ยนผ้าอนามัยในห้องน้ำของปั๊มน้ำมัน เมื่อถึงปั๊มน้ำมัน ครูและนักเรียนก็ลงไปเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันดังกล่าว โดยนักเรียนผู้เป็นแม่ของทารกได้เดินเข้าไปห้องน้ำเพียงลำพังและใช้เวลาในการเข้าห้องน้ำเป็นเวลานาน

หลังจากขึ้นมาบนรถเพื่อนก็บอกว่าเด็กคนดังกล่าวยังไม่เปลี่ยนผ้าอนามัย พอเด็กคนดังกล่าวจะลุกขึ้นจากเบาะที่นั่งก็มีเลือดไหลออกมาบนเบาะที่นั่งของรถยนต์ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเด็กนักเรียนคนดังกล่าวได้คลอดลูกทิ้งไว้ในห้องน้ำของปั้มไปก่อนหน้านี้ เพิ่งทราบจาก ตำรวจที่ติดตามมาจนทราบเหตุการณ์ดังกล่าว

ต่อมาทางตำรวจได้นำนักเรียนคนดังกล่าวไปพบกับลูกใน รพ.ตะโหมด และประสานงานให้ จนท.สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พัทลุง มารับเด็กนักเรียนคนดังกล่าวไปฟื้นฟูสภาพจิตใจและนำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.พัทลุง ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ