สวนนงนุชพัทยา ขยายโปรโมชั่น ถึง 31 สิงหาคม

สวนนงนุชพัทยา ขยายโปรโมชั่น ถึง 31 สิงหาคม

จากกรณีสวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่นพิเศษในเดือนที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้สูงอายุ แต่ยังมีนักท่องเที่ยวต้องการเข้าใช้บริการอย่างต่อเนื่องโดยนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา จึงได้ขยายเวลาโปรโมชั่น เพิ่มให้กับผู้สูงอายุ (อายุตั้งแต่ 60 ปี ขึ้นไป ) ออกไปอีกหนึ่งเดือนตลอดเดือน สิงหาคม 2566

โดยซื้อบัตรผ่านประตูในราคาลด 50 เปอร์เซ็นต์ ทุกวันจันทร์ ถึง วันพฤหัสบดี และวันเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันศุกร์ ยังคงโปรโมชั่นเดิมผู้สูงอายุ เข้าชมสวนฟรี เด็กสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตร และผู้พิการพร้อมผู้ติดตามเข้าฟรีทุกวัน สำหรับผู้ที่ต้องการชมการแสดงนงนุชโชว์และช้างแสนรู้ ซื้อเพิ่มเพียงท่านละ 200 บาทเท่านั้น รอบการแสดงมีวันละ 4 รอบ (10.30 น.,11.30 น.,13.30 น.,15.30 น.)

สวนนงนุชพัทยา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย โดยกลุ่มผู้สูงอายุ จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย เช่น ทางลาด ห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุและผู้ใช้วีลแชร์ทุกจุด ที่ให้บริการ และมีบริการนั่งรถชมสวนสวยที่ติด 1ใน10 สวนสวยที่สุดในโลก โดยไม่ต้องเดิน เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทย เหมาะสมกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน

ภาพข่าว นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าวจังหวัดชลบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ