ชาว Reels ฝันสลาย รายได้หลักล้าน หายวับไปกับตา ความจริงปรากฎแล้ว

ชาว Reels ฝันสลาย รายได้หลักล้าน หายวับไปกับตา ความจริงปรากฎแล้ว

เรียกได้ว่าทำเอาชาวโซเชียลถึงกับตกใจกันเป็นอย่างมาก จากกระแสการทำคลิป Reel ของทางเฟซบุ๊ก ซึ่งมีคนดังออกมาโชว์ว่ามีรายได้มหาศาล จากการทำคลิป Reel ในเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นเงินจำนวนมากเมื่อเปลี่ยนแปลงเป็นสกุลเงินไทย บางคนเผยว่าได้ถึงหลักล้าน ทำให้หลายคนต่างแห่เข้าไปทำคลิป Reel กันเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าชาว Reel ทั้งหลายจะต้องช้ำใจ เมื่อทาง กอล์ฟมาเยือน ได้มีการออกมาเผยข้อมูลว่า เรื่อง Reel รายได้มหาศาล สรุป เป็นที่ระบบ Error นะครับ ลองเช็คกันดูว่ารายได้อยู่ในช่วง 6 กค - 1สค ป่าว โดยพบว่าหลายคนจำนวนเหรียญที่ได้ลดลงอย่างมากหลังการปรับใหม่ เนื่องจากก่อนหน้านั้น ระบบมีปัญหา ทำให้ค่าเงินพุ่งสูงผิดปกตินั่นเอง

อย่างไรก็ตาม จากประเด็นดังกล่าว ก็เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก หลายคนต่างมีแนวโน้มที่จะเลิกทำ ในขณะที่บางคนก็แสดงความคิดเห็นว่า รู้สึกเหมือนจงใจพลาด... จากมุมของครีเอเตอร์ ผมทำในแอพ tt มาตลอดไม่เคยมาทำใน FB reels แต่พอเริ่มเปิดสร้างรายได้ ตัดสินใจครั้งใหญ่เปลี่ยนโฉมของช่อง ในมุมของครีเอเตอร์ ถ้าถามว่าข่าววันนี้ที่ออกมาจะทำให้หยุดทำไหม คือมันได้เริ่มต้นทำไปแล้ว ยังไงก็ต้องไปต่อ .. เป็นแผนที่แยบยลมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ