สาวทนไม่ไหว ถูกแฟนหนุ่มไฮโซทำร้าย ตามข่มขู่ไม่เลิก ลั่น มีเงินจะทำอะไรก็ได้

สาวทนไม่ไหว ถูกแฟนหนุ่มไฮโซทำร้าย ตามข่มขู่ไม่เลิก ลั่น มีเงินจะทำอะไรก็ได้

จากกรณีที่มี รูปภาพ บาดแผลของหญิงสาว คนหนึ่ง ที่นำมาโพสต์ ในเฟซบุ๊ก ระบุว่า เป็นบาดแผลที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้าย เธอบอกว่า อยากขอประจานแฟนหนุ่ม เพราะอดทนมาตลอด3ปี ทำร้ายร่างกายผู้หญิง และจับได้ว่านอกใจมาตลอด ผู้หญิงทุกคนที่คบมักถูกทำร้าย ใช้ความรุนแรง โดยเธอพยายามขอเลิก แต่แฟนหนุ่มไม่ยอมจบ ข่มขู่ สารพัด ทั้งที่ตลอดเวลาคอยอยู่เคียงข้าง ทำทุกอย่างให้เหมือนเป็นทาส

ตอนนี้เธอต้องอยู่แบบวาดระแวง ล่าสุดแฟนหนุ่มมาดักรอทำร้ายกายที่งานวันเกิดเพื่อน ข่มขู่ และยังขโมยแหวนกับข้อมือ Cartier ไปด้วย ตอนนี้กลัวมาก แฟนหนุ่มขู่ว่าเขามีเงินทำอะไรก็ได้ โดยแฟนหนุ่มมีธุรกิจขายบิ๊กไบค์ อยู่ลำลูกกา คลอง 3 และขับรถซุปเปอร์คาร์หรู เธอจึงอยากออกมาแฉพฤติกรรม เธอเองก็ได้แจ้งความกับตำรวจแล้ว

นางสาว หมวย เดินทางเข้าพบ นายเอกภพ เหลืองประเสิรฐ เพจสายไหมต้องรอด เพื่อร้องขอความช่วยเหลือหลังถูกแฟนหนุ่ม ไฮโซ ทำร้ายร่างกาย เพราะขอเลิก โดยวันนี้ที่เดินทางมาตามร่างกายของเธอและใบหน้า ยังมีร่องรอยฟกช้ำที่เห็นได้ชัด โดยเฉพาะที่เบ้าตาด้านซ้าย ยังม่วงช้ำหนัก

เธอเริ่มเล่าว่า รู้จักกับแฟนหนุ่มที่สถานบันเทิง และตกลงคบกัน มานานกว่า 3 ปีแล้ว ในช่วงแรก ๆ ก็เป็นคนเอาใจ และพูดจาดี แต่พอเริ่ม ผ่านไป 4 เดือน แฟนหนุ่มก็เริ่มมีพฤติกรรมรุนแรง โมโหร้าย ห้ามไม่ให้เธอออกไปไหนกับเพื่อน ไม่ให้ติดต่อกับเพื่อน และจะโมโหทุกครั้งหากมีผู้ชายคนอื่นไลน์มาหา ทั้งที่เป็นเพื่อน ตลอด 3 ปี เธอจับได้ว่าแฟนหนุ่มไฮโซนอกใจหลายครั้ง และพอถาม ก็จะโมโหใส่ บอกให้เธออยู่เฉยๆ ทำตัว สวยๆ ไป ไม่ต้องมายุ่งกับเขา เพราะเขาเป็นแบบนี้ และยังพาผู้หญิงอื่นเข้ามาอยู่ที่บ้าน จนเธอเอง ต้องมานอนที่อาคารพาณิชย์ ซึ่งเป็นร้านขายบิ๊กไบก์ของฝ่ายชาย

ก่อนหน้านี้ ฝ่ายชาย เคยมีภรรยาและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่จดทะเบีบนหย่า และก็ไปคบผู้หญิงคนอื่นๆ ก่อนจะมาคบกับเธอ และเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมา ภรรยาเก่าของฝ่ายชาย ก็เคยบุกมาทำร้ายเธอ ที่ร้านขายรถบิ๊กไบก์ โดยไม่ทราบสาเหตุ เธอบอกว่า ก่อนที่จะถึงจุดแตกหัก เธอเคยถูกฝ่ายชายใช้โทรศัพท์เขวี้ยงใส่หัว จนแตกเย็บ 8 เข็ม และยังถูกทุบตีหลายต่อหลายครั้ง จนในที่สุด ก็ตัดสินใจขอเลิก เพราะพาผู้หญิงคนใหม่มาอยู่ที่บ้าน เธอจึงย้ายออก แต่ฝ่ายชายกลับไม่ยอม ตามรังควาญ แชทมาขู่

กระทั่งเธอกลับมาใช้ชีวิต ปกติ เริ่มทำงานพริตตี้และ ไปวันเกิดเพื่อน เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ค. ซึ่งเธอก็ลงโซเชียลปกติ แต่ฝ่ายชายทักเฟซมาขู่ เธอเลยรีบย้ายร้าน แต่อดีตแฟนหนุ่มก็ยังตามมาอีก และมาดักรอที่รถ พอเธอเดินมาเจอเขาที่ยืนรออยู่ ก็ถูกพุ่งเข้าตบ ทำร้ายร่างกายทันที และยัง ขู่ว่า จะทำไรก็ทำ มีเงิน สู้ได้ บอกว่าถ้าอยากให้จบก็ให้เธอฆ่าตัวตายถึงจะเลิกยุ่ง และยังถอดเอาทรัพย์สินเธอไป เป็นแหวน กำไร หรู บอกว่าจะไปให้ไปแต่ตัว

และบังคับให้เธอเอาใบเซอร์หมา 20 กว่าใบ มาคืนให้ แต่เธอยื้อไว้ เพราะต้องการต่อรองแลกกับการไม่มายุ่งกับเธออีก และต้องการขอทรัพย์สินคืน ซึ่งหลังฝ่ายชายรู้ว่าเธอไปแจ้งความก็พยายามติดต่อมาขอไกล่เกลี่ย ให้จบด้วยดี ซึ่งเธอกลัวว่าจะโดนตามทำร้ายอีก จึงอยากให้มีคนกลางเข้าช่วยเหลือ ซึ่งเธอยืนยัน ไม่มีทางกลับไปคบแน่ๆ ที่บอกสื่อเพราะต้องการให้เลิกยุ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ