หนุ่มลูกจ้าง ถูกรางวัลที่ 1 เปิดใจ ลั่น ผมยังโสด

หนุ่มลูกจ้าง ถูกรางวัลที่ 1 เปิดใจ ลั่น ผมยังโสด

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 ในเพจข่าวชื่อดัง ได้รายงานว่า พ.ต.ท.ประหยัด ราศี สวป.สถานีตำรวจภูธรสังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า นายโพทู (ไม่มีนามสกุล) หนุ่มกะเหรี่ยง 36 ปี ถือบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย เดินทางมาเพื่อขอลงบันทึกประจำวัน ด้วยหน้าตาตื่นแสดงความดีใจที่ตนเองได้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 (รางวัลที่หนึ่ง 1 จำนวน1 ใบหมายเลข 260453)

นายโพทู (ไม่มีนามสกุล) เปิดเผยว่าตนเองได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ในร้านตลาดสดสังขละบุรีจำนวนหนึ่งใบ ใบละ 80 บาทใช้เวลาเลือกซื้อ 5 นาที ตนเองมีอาชีพรับจ้างส่งน้ำแข็งของร้านเจริญชัย ในตลาดสดเทศบาลตำบลวังกะ หมู่ที่ 3 ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี โดยทำงานที่ร้านดังกล่าวมานานกว่า 15 ปี

ส่วนเงินที่ได้จากความโชคดีในวันนี้ ตนเองตั้งใจจะนำทำบุญ และไปซื้อที่ดิน และปลูกบ้าน สำหรับให้ตนเองอยู่กับครอบครัว ขณะนี้ตนเองยังไม่มีภรรยาเป็นหนุ่มโสด รู้สึกดีใจมากที่โชคดีถูกรางวัลลอตเตอรี่ที่1(ได้เงิน 6 ล้านบาท) ในครั้งนี้ และจะยังทำงานอยู่กับนายจ้างที่ร้านน้ำแข็งเหมือนเดิม ปกติตนเองก็ชอบเสี่ยงโชคด้วยการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลทุกงวดโดยจะซื้อเพียงงวดละ 1 ใบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ