ฮือฮา ลูกวัวสองหัว ชาวบ้านทราบข่าว แห่ไปดูไม่ขาดสาย

ฮือฮา ลูกวัวสองหัว ชาวบ้านทราบข่าว แห่ไปดูไม่ขาดสาย

ที่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 10 ต.ชุมโค อ.ปะทิว จ.ชุมพร าวบ้านพากันไปขอเลขเด็ดจากลูกวัวที่เกิดออกมามี 2 หัว 2 ปาก 4 ตา ชาวบ้านจำนวนมาก ยืนออมุงดูลูกวัวตัวดังกล่าว เจ้าของลูกวัว เผยว่า ตนเองมีแม่วัวสายพันธุ์บราห์มันแดง จำนวน 1 ตัว โดยแม่วัวของตนเองที่เลี้ยงไว้ได้ตั้งชื่อว่า เจ้ามั่งมี เพราะตั้งแต่ที่ซื้อมาเลี้ยงจนถึงปัจจุบัน แม่วัวตัวนี้มีอายุ 16 ปี 6 เดือนแล้ว และที่ผ่านมาทำให้ตนและครอบครัว มีโชคมีลาภอยู่บ่อยครั้ง เจ้ามั่งมี ได้เกิดลูกมาให้ปีละตัว รวมทั้งหมด 8 ตัวแล้ว

โดยท้องล่าสุดของเจ้ามั่งมี แม่วัวตัวนี้ได้เกิดลูกตัวที่ 9 เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 66 เวลา 11.00 น. ปรากฏว่าลูกวัวที่เกิดออกมาจากท้องเจ้ามั่งมีแม่ของมัน มีหัวติดกัน 2 หัว มี 2 ปาก มี 4 ตา และมี 2 หู ส่วนลำตัวและขาเป็นปกติเหมือนกับวัวทั่วไป ยังหายใจมีชีวิตอยู่ ลืมตาได้ ซึ่งลูกวัวพยายามจะลุกขึ้นยืน แต่ยังมีอาการไม่แข็งแรง จึงได้นำมาป้อนนมและใช้มุ้งมาครอบ เนื่องจากมีแมลงวันและยุง

หลังจากเกิดมาจนถึงขณะนี้ ลูกวัวยังดูเป็นปกติ ดูแข็งแรงขึ้น ทุกคนในครอบครัวจึงลงความเห็นตรงกันว่า จะขอตั้งชื่อลูกวัวตัวนี้เมื่ออายุครบ 1 วันว่า เจ้ามีโชค แม้ร่างกายจะผิดแปลกแตกต่างกับวัวทั่วไป แต่ก็เชื่อว่า เจ้ามีโชค จะนำโชคมาให้กับครอบครัว เหมือนกับ เจ้ามั่งมี แม่ของมันอย่างแน่นอน ชาวบ้านที่ทราบข่าว ต่างก็พากันเวียนมาดูไม่ขาดสาย พร้อมเอาเงินใส่พานทำขวัญให้

หลายคนได้วิเคราะห์ตัวเลขจากรูปลักษณ์ของลูกวัวที่เกิดออกมาคือ ลูกวัวเกิดเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 66 เวลา เวลา 11.00 น. มี 2 หัว 2 ปาก 4 ตา เป็นลูกวัวตัวที่ 9 ที่เกิดจากเจ้ามั่งมีแม่ของมัน และเจ้ามั่งมีแม่ของ เจ้ามีโชค เป็นแม่วัวมีอายุ 16 ปี 6 เดือน เกิดลูกตัวที่ 9

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ