บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มอบเงินช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมวันสุดท้ายที่ โพนทอง

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มอบเงินช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมวันสุดท้ายที่ โพนทอง

เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่ของชาวไทยไปแล้ว สำหรับพระเอกใจบุญ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ได้มอบเงินช่วยซับน้ำตาผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเขตพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นวันสุดท้ายที่ อ.โพนทอง จำนวน 1087 ครัวเรือน 22 ตำบล ประกอบไปด้วยสามอำเภอ คือ อ โพธิ์ชัย อ โพนทอง และ อ.หนองพอก โดยมีนายเลิศบุศย์ กองทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วยส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ดร รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู นำทีมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และอาสาสมัครร่วมกตัญญู เดินทางเข้าพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดรวมจำนวน 12 วัน เพื่อจัดตั้งศูนย์ประสานงานช่วยเหลือผู้ประสบภัยอุทกภัยจากพายุโพดุลที่ผ่านมาโดยได้รับการสนับสนุนจาก ทุกภาคส่วนของจังหวัดร้อยเอ็ด

ดร รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวกับทีมข่าวว่า มูลนิธิร่วมกตัญญู เป็นองค์กรสาธารณกุศล มีวัตถุประสงค์หลักในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั่วราชอาณาจักร ไม่ว่าจะเป็นอุบัติภัย อุทกภัย วาตภัย อัคคีภัย หรือภัยอันเกิดจากความไม่สงบ รวมถึงการช่วยเหลือต่อผู้ยากไร้ หรือมรณภัยไร้ญาติ ตลอดจนสาธารณกุศลทั่วไป โดยมิได้แบ่งสัญชาติ ศาสนา หรือชั้นวรรณะ และมิได้หวังค่าตอบแทนใดๆ

ที่มา naewna

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ