นักร้องดัง ร่วมพิธีบวงสรวงปู่แก้ววิสุทธิแสนมงคล พร้อมเปิดเลขธูปมงคล

นักร้องดัง ร่วมพิธีบวงสรวงปู่แก้ววิสุทธิแสนมงคล พร้อมเปิดเลขธูปมงคล

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา ที่ บจก.ขั้นเทพสิบแสนล้าน ต.ทรงคนอง อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้ประกอบพิธีบวงสรวงเบิกเนตร ปู่แก้ววิสุทธิแสนมงคลนวะนาคราช โดยมี อาจารย์เต๋อ ร่วมพิธี จากนั้นได้เข้าสู่พิธีสงฆ์โดยนิมนต์หลวงพ่อลำไย เขมจาโร วัดไม้รวก จังหวัดนครนายกเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ น.ส.กัตจิมา ชาวประมง กรรมการผู้จัดการ บจก.ขั้นเทพสิบแสนล้าน พร้อมครอบครัว เป็นประธานฝ่ายฆราวาสนอกจากนี้ยังมีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ฮาย อาภาพร นครสวรรค์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม มาร่วมในพิธีบวงสรวงครั้งนี้

จากนั้น หลวงพ่อลำใย ได้ขึ้นทำพิธีเบิกเนตร ปู่แก้ววิสุทธิแสนมงคลนวะนาคราช แกะสลักจากหินขนาดใหญ่จากแม่น้ำโขงหนัก 12,000 กิโลกรัม โดยหลวงพ่อลำไยได้ใช้แป้งเจิม เบิกเนตร เปิดทิศทาง ดวงตา ทั้งนี้ น.ส.กัตจิมา ชาวประมง พร้อมครอบครัว ฮาย อาภาพร, ยิ่งยง ยอดบัวงาม และผู้เข้าร่วมในพิธีได้ร่วมกันเพราะคล้องพวงมาลัยล้อมรอบองค์ปู่แก้ววิสุทธิแสนมงคลนวะนาคราชเพื่อความเป็นสิริมงคลในการเบิกเนตร จากนั้นหลวงพ่อลำไยประพรมน้ำมนต์ให้เพื่อความเป็นสิริมงคล ทั้งนี้ ได้มีการจุดธูปเลขมงคลปักไว้ที่กระถางธูปเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยในการบวงสรวง

อย่างไรก็ตาม ทุกคนที่มาร่วมงานล้วนแล้วแต่จ้องเลขธูปกัน โดยยิ่งยง ยอดบัวงาม เผยว่าชอบ 17 และ 47 ส่วน ฮาย อาภาพร ชอบเลข 9 และเลข 6 หลังเสร็จสิ้นแล้วผู้คนต่างดูเลขที่กระถางธูปโดยเจ้าของบริษัทจุดเลขธูปมงคลโผล่ให้เห็นเลขเด็ด 3 ตัวคือ 9, 2, 5 ส่วน ฮาย อาภาพรนั้น จุดธูปมงคล แต่ธูปนั้นไหม้ไม่หมดดอก จึงโผล่เห็นเพียงแค่ 2 ตัว เป็นเลข 7, 2 ซึ่งไม่มีใครทราบว่าตัวที่ 3 เป็นเลขใด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ