ยังไม่ทันขาย ลุงปิ้งไก่โดนขโมยอุปกรณ์ไปขาย กล้องจับภาพได้

ยังไม่ทันขาย ลุงปิ้งไก่โดนขโมยอุปกรณ์ไปขาย กล้องจับภาพได้

วันที่ 27 กรกฎาคม 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสหพร อายุ 69 ปี อยู่ ต.เมือง อ.เมืองเลย จ.เลย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิง เพชรรพี พิมพ์พัฒน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ให้ช่วยจับคนร้ายที่มาเตาปิ้งไก่ที่กำลังจะเริ่มขาย แต่ยังไม่ทันขาย เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายสหพร เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 กรกาคม ที่ผ่านมา ตนเองมาดูสถานที่ เพื่อจะเปิดร้านขายปิ้งไก่และส้มตำ ที่ถนนสายเลย-เชียงคาน บริเวณขนส่ง จ.เลย ยังเห็นอุปกรณ์เตาปิ้งไก่และเตายังอู่ครบ จนตกเย็นกลับมาดูพบว่าอุปกรณ์ถูกขโมยไปหายไปหมด เป็นเงินกว่า 2,000 บาท ยังไม่ทันได้เปิดร้านขายเลย

จึงไปดูที่ร้านค้ารับซื้อของเก่าที่อยู่ห่างออกไป พบว่ามีชายวัยรุ่นขี่รถ จยย. ไม่ทราบยี่ห้อ พ่วงรถเข็นมาจอดที่หน้าร้านของเก่า จากนั้นนำเตาและอุปกรณ์มาขายให้ที่ร้าน โดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ส่วนร้านค้าเมื่อทราบว่าเป็นของที่ขโมยมาจึงคืนให้ ดีใจมากที่ได้อุปกรณ์คืนมา เพราะตั้งใจจะเปิดร้านปิ้งไก่และส้มตำอีกไม่กี่วัน ถ้าไม่ได้คืนก็ไม่รู้จะเอาที่ไหนไปซื้อมาเปิดร้าน

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง เจ้าของร้านรัตนมงคล เล่าว่า วันเวลาดังกล่าว มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 25-30 ปี นำเตาเหล็กที่ทำมาจากถังนำมันมาขาย จึงรับซื้อไว้ในราคา 100 กว่าบาท จนเจ้าของมาสอบถามและดูกล้องจนทราบว่าถูกขโมยมา จึงได้คืนให้เจ้าของไป เพราะสงสารที่กำลังจะเปิดร้นขายปิ้งไก่แต่มาโดนขโมยอุปกรณ์

ข่าวโดย บุศย์ สิริปัญญาพร ผู้สื่อข่าวจังหวัดเลย

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ