ป๋าเทพ เห็นด้วย หลัง ทักษิณเตรียมกลับไทย ลั่น ใจเขาใจเรา

ป๋าเทพ เห็นด้วย หลัง ทักษิณเตรียมกลับไทย ลั่น ใจเขาใจเรา

จากกรณีป๋าเทพ หรือ นายสุเทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกอาวุโส และ แม่จุ๋ม ภัสราวรรณ ภรรยาคู่ชีวิต หลังได้ออกมาเปิดใจกับรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงมรสุมชีวิตที่ถาโถมเข้ามาในปัจจุบัน ซึ่ง ป๋าเทพ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงที่ผ่านมาตนสุขภาพไม่ค่อยสู้ดี มีอาการวูบล้มหมดสตินานถึง 20 นาที ขณะเดินเล่นอยู่ภายในบ้าน ก่อนที่ลูกๆ จะพาไปรักษาที่โรงพยาบาล แม้ปัจจุบันสุขภาพจะเริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว แต่ก็ยังเคลื่อนไหวตัวได้ช้า เหนื่อยง่าย และเสียงแหบ

สำหรับปัญหาหนี้สิน เวลานี้ยังอยู่ระหว่างประกาศขายที่ดิน เวลานี้งานทำขนมเปี๊ยะป๋าเทพ จึงเป็นรายได้เพียงอย่างเดียว ที่ใช้เลี้ยงดูคนในครอบครัว ลูกน้อง หมา และแมว รวมถึงการชำระหนี้สิน ซึ่งแฟนคลับสามารถช่วยอุดหนุน และให้กำลังใจกันได้ที่เพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ และร้าน ภักดีคาเฟ่

ล่าสุดป๋าเทพ ได้เผยถึงเรื่องการเเมือง ณ ตอนนี้ ซึ่งตนไม่ขอแสดงความคิดเห็น เพราะอายุมากแล้ว อยากพักผ่อน แต่ที่มีกระแสข่าวจากคุณอุ๊งอิ๊งว่า นายทักษิณ จะกลับมาประเทศไทยในวันที่ 10 ส.ค. นี้ ตนก็เห็นดีด้วย เพราะเข้าใจว่ายังไงก็เป็นคนไทย ไปอยู่ต่างประเทศนาน ก็ต้องคิดถึงและอยากกลับบ้าน มาอยู่กับครอบครัว โดยในส่วนของคดีความที่ค้างอยู่ ก็ให้เป็นไปตามกฎหมายของบ้านเมือง

สำหรับนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 จะเป็นใครก็ตาม ขอให้ใจเย็นๆ เลือกคนที่ดี มีความเป็นกลาง เห็นผลประโยชน์ของประชาชนมากที่สุด โยเฉพาะเรื่องของเด็กและเยาวชน อยากให้พวกเขาได้อยู่ดีกินดี และได้รับการศึกษาที่ดีมีประสิทธิภาพ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ