หมอปลาย เห็นแล้ว นายกคนที่ 30 มีลักษณะพิเศษที่บ่า

หมอปลาย เห็นแล้ว นายกคนที่ 30 มีลักษณะพิเศษที่บ่า

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูที่ขึ้นชื่อว่าแม่นเป็นอันดับต้นของประเทศไทย ที่ล่าสุดได้เผยถึงนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล หมดสิทธิแล้ว โดยหมอปลายเผยว่า คุณพิธา พูดแล้วก็กลุ้มใจ ต้องใช้คำว่าหมดหวัง และเสียดายทุกอย่าง ตอนนี้ทั้งฝั่ง คุณพิธาและเพื่อไทย เครียดทั้งสองฝ่าย

ตนบอกตรงๆ เลยว่าถึงแม้เพื่อไทยและก้าวไกลจะบอกว่าเขาจับมือกันแน่น แต่มันจับไม่ได้ เพราะด้วยใจ ความรู้สึก มันหมดซึ่งความศรัทธาแล้ว และด้วยแรงกระพือของประชาชน แต่เขากลับมาทำแบบนี้ มันคือสิ่งที่ไม่สมควรตั้งแต่แรก สรุปคือ เพื่อไทย ก้าวไกล ต้องแยกกันอยู่แล้ว

ส่วนประเทศไทยจะได้นายกคนใหม่เมื่อไรนั้น หมอปลาย ระบุว่ามันจะมีเหตุการณ์วุ่นสุดๆ ช่วงกันยายน ตุลาคม เพราะฉะนั้นเดือนสิงหาคมน่าจะมีเหตุหรือมีการประชุมอีกรอบเพื่อบอกว่าใครคือใคร ตนจะรอลุ้นช่วงกลางๆ เดือนสิงหาคม

เท่าที่เห็นมีคนที่มาเป็นแน่ๆ นายกคนที่ 30 เท่าที่เห็นเป็นคนที่มีสีบ่าแข็ง ไม่ใช่คนที่เป็นนักธุรกิจจ๋าๆ เผยตัวย่อ ยังเป็นแนวๆ พ. หรือตัว P ถ้าเป็นคนที่ตนเห็น ณ ตอนนี้ เขาเป็นคนที่อะลุ่มอล่วย ทุกคนซูฮกเขา เพราะฉะนั้นนักการเมืองจะแฮปปี้ แต่ประชาชนจะก้ำกึ่ง รวยกระจุก จนกระจาย จะเป็นในลักษณะนี้ เรียกว่ากระทบเศรษฐกิจหนักๆ เลย

ถ้าถามว่ามาจากพรรคอันดับ 2 ไหม คนนี้ไม่น่าจากพรรคอันดับ 2 ตนคิดว่าน่าจะเป็นเหมือนเดิมคือพรรคอันดับ 2 ไม่รู้จะเอาใครขึ้น เลยเป็นพรรคอันดับ 3 หรือ 4 มีคนที่เขาคิดว่าเหมาะสม เขาก็ส่งขึ้นมา แล้วคิดว่าทุกคนเคารพได้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ