บิ๊กตู่ แซว จะให้อยู่อีก 10 เดือนเหรอ ผมไม่ได้อยากอยู่เลย

บิ๊กตู่ แซว จะให้อยู่อีก 10 เดือนเหรอ ผมไม่ได้อยากอยู่เลย

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาลแจ้งว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธาน ช่วงหนึ่งระหว่างที่กำลังหารือถึงภาวะเศรษฐกิจ พล.อ.ประยุทธ์ได้กล่าวกับที่ประชุมว่า มีข่าวในโซเชียลมีเดียทำนองว่ารัฐบาลนี้ทำไว้ไม่ดี รัฐบาลหน้ามาคงแก้ไขไม่ได้ ถ้าเศรษฐกิจไม่ดีและเงินไม่มี เป็นผลมาจากรัฐบาลชุดที่แล้ว ทำให้สำนักงบประมาณชี้แจงว่า งบประมาณยังมีอยู่คงเดิม การเก็บรายได้ยังทำได้ปกติ ไม่ใช่เศรษฐกิจไม่ดี และเป็นที่น่าสังเกตว่า หลังจบการพิจารณาในหลายวาระ พล.อ.ประยุทธ์มักจะกล่าวถึงรัฐบาลชุดหน้าในเชิงอยากให้ช่วยสานต่องานว่า ฝากรัฐบาลชุดต่อไปด้วย พร้อมกับขอบคุณ ครม.ชุดปัจจุบันว่า ขอบคุณทุกคนที่ยังมาร่วมประชุมกันเยอะอยู่

นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า ในการพูดคุยกันนอกรอบ พล.อ.ประยุทธ์ยังได้แซวถึงกรณีที่มีการเสนอให้อยู่อีก 10 เดือน เพื่อรอ ส.ว.หมดอำนาจโหวตนายกฯ ในเดือนพฤษภาคม 2567 ในลักษณะว่าไม่ได้ประสงค์จะอยู่ต่อว่า จะให้อยู่อีกสิบเดือนเหรอ ผมไม่ได้อยากอยู่

อย่างไรก็ตาม ในการประชุม ครม.ครั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ได้นำคลิปติ๊กต็อก ที่เป็นการรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวที่ซีรีส์เกาหลี คิง เดอะ แลนด์ มาถ่ายทำในประเทศไทยมาให้ ครม.รับชมด้วย พร้อมกับระบุว่า ใครยังไม่ได้ดูไปดูเสีย ดูแล้วจะภาคภูมิใจประเทศไทย และขอชื่นชมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการสนับสนุนให้มีการมาถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย ทราบว่ายังมีอีกหลายเรื่องที่มาใช้ประเทศไทยเป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งต้องขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ