พิธา ประกาศลั่นกลางเวทีปราศรัยบ่อวิน ได้ใจด้อมส้มเต็มๆ

พิธา ประกาศลั่นกลางเวทีปราศรัยบ่อวิน ได้ใจด้อมส้มเต็มๆ

วันที่ 22 กรกฎาคม 2566 พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย ส.ส.ชลบุรี พรรคก้าวไกล ร่วมเดินสายขอบคุณประชาชน หลังจากพรรคก้าวไกลแถลงเปิดทางให้พรรคอันดับสองคือพรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลของพันธมิตร 8 พรรคที่ได้เคยทำ MOU กันไว้ โดยมีประชาชนจำนวนมากเข้าร่วมฟังการปราศรัยและรอพบปะพิธา ท่ามกลางสายฝนโปรยปรายลงมาอย่างต่อเนื่อง

โดย พิธา ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยทันทีว่า เรามาวันนี้เพื่อจะบอกว่า พรรคก้าวไกล ก่อนเลือกตั้งยังไงหลังเลือกตั้งก็ยังเหมือนเดิม มีแต่แข็งแรงกว่าเดิม พรรคก้าวไกลไม่ให้พี่น้องผิดหวัง

จากนั้นนายพิธา ได้ชูกำปั้นขึ้น พร้อมกล่าวว่า อย่าเพิ่งหมดหวัง อย่าเพิ่งปล่อยมือ สู้ไปจนถึงสุดทาง ให้เราช่วยกันตั้งรัฐบาลแห่งความหวัง ให้ได้ ใครจะปล่อยมือให้เขาปล่อยไป แต่ตนไม่ปล่อยมือประชาชนแน่นอน แล้วถ้าเขาไม่อยากให้ผมอยู่ในทำเนียบ ไม่อยากให้ผมอยู่ในสภา ผมก็จะลงมาอยู่กับประชาชน

ขอให้พวกเราต่อสู้กันจนให้ถึงที่สุด เพื่อให้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่พวกเราถวิลหา ที่พวกเราต้องการ แล้วเมื่อถึงวันนั้น เราจะมาเปลี่ยนแปลงบ่อวินไปด้วยกัน เปลี่ยนแปลงชลบุรีไปด้วยกัน เปลี่ยนแปลงประเทศไปด้วยกัน และเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ไปด้วยกัน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ