นักร้องดัง ร่วมพิธีบวงสรวงปู่แก้ววิสุทธิแสนมงคล พร้อมเผยเลขธูปมงคล

นักร้องดัง ร่วมพิธีบวงสรวงปู่แก้ววิสุทธิแสนมงคล พร้อมเผยเลขธูปมงคล

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2566 ที่ บจก.ขั้นเทพสิบแสนล้าน ต.ทรงคนอง อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้ประกอบพิธีบวงสรวงเบิกเนตร ปู่แก้ววิสุทธิแสนมงคลนวะนาคราช โดยมี อาจารย์เต๋อ ร่วมพิธี จากนั้นได้เข้าสู่พิธีสงฆ์โดยนิมนต์หลวงพ่อลำไย เขมจาโร วัดไม้รวก จังหวัดนครนายกเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ น.ส.กัตจิมา ชาวประมง กรรมการผู้จัดการ บจก.ขั้นเทพสิบแสนล้าน พร้อมครอบครัว เป็นประธานฝ่ายฆราวาสนอกจากนี้ยังมีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ฮาย อาภาพร นครสวรรค์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม มาร่วมในพิธีบวงสรวงครั้งนี้

จากนั้น หลวงพ่อลำใย ได้ขึ้นทำพิธีเบิกเนตร ปู่แก้ววิสุทธิแสนมงคลนวะนาคราช แกะสลักจากหินขนาดใหญ่จากแม่น้ำโขงหนัก 12,000 กิโลกรัม โดยหลวงพ่อลำไยได้ใช้แป้งเจิม เบิกเนตร เปิดทิศทาง ดวงตา ทั้งนี้ น.ส.กัตจิมา ชาวประมง พร้อมครอบครัว ฮาย อาภาพร, ยิ่งยง ยอดบัวงาม และผู้เข้าร่วมในพิธีได้ร่วมกันเพราะคล้องพวงมาลัยล้อมรอบองค์ปู่แก้ววิสุทธิแสนมงคลนวะนาคราชเพื่อความเป็นสิริมงคลในการเบิกเนตร จากนั้นหลวงพ่อลำไยประพรมน้ำมนต์ให้เพื่อความเป็นสิริมงคล ทั้งนี้ ได้มีการจุดธูปเลขมงคลปักไว้ที่กระถางธูปเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยในการบวงสรวง

อย่างไรก็ตาม ทุกคนที่มาร่วมงานล้วนแล้วแต่จ้องเลขธูปกัน โดยยิ่งยง ยอดบัวงาม เผยว่าชอบ 17 และ 47 ส่วน ฮาย อาภาพร ชอบเลข 9 และเลข 6 หลังเสร็จสิ้นแล้วผู้คนต่างดูเลขที่กระถางธูปโดยเจ้าของบริษัทจุดเลขธูปมงคลโผล่ให้เห็นเลขเด็ด 3 ตัวคือ 9, 2, 5 ส่วน ฮาย อาภาพรนั้น จุดธูปมงคล แต่ธูปนั้นไหม้ไม่หมดดอก จึงโผล่เห็นเพียงแค่ 2 ตัว เป็นเลข 7, 2 ซึ่งไม่มีใครทราบว่าตัวที่ 3 เป็นเลขใด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ