ชาวบ้านแตกตื่น เจอแสงประหลาด คาดว่าเป็น UFO มาเยือน

ชาวบ้านแตกตื่น เจอแสงประหลาด คาดว่าเป็น UFO มาเยือน

จากกรณี ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ท่านหนึ่ง ชื่อ สมรัก ได้นำคลิปมาโพสใน โชลเชล พร้อมระบุ ว่า ว่าแล้วยูเอฟโอมีอีหลี จากนั้นก็มีคนแสดงความคิดเห็นไปต่างๆนาๆ บ้างก็ว่าผีกระสือ แต่ส่วนตัวคนโพสนั้นเชื่อว่าเป็น ยูเอฟโอ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ได้เกิดขึ้น ที่บ้านหนองบัวระเหวต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ

จากนั้น ผู้สื่อข่าว จึงได้ เดินทางไปพบ กับเจ้าคลิป ชื่อนายสมรักษ์ อายุ 44ปี เจ้าของร้านซ่อมและเต้นท์รถมือสอง ใน อ.หนองบัวระเหว เผยว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปของตนถ่ายไว้เอง โดยในคืนดังกล่าว ช่วงเวลา หนึ่งทุ่มเศษๆ ได้มีน้องคนหนึ่งเดินมาหาตนที่บ้าน และเห็นแสงประหลาดดังกล่าวลอยอยู่บนท้องฟ้า จึงเรียกตนให้ออกมาดู

ทีแรกก็นึกว่าผีกระสือ แต่พอดูชัดๆ แสงที่พบมันต่างจากแสงที่ชาวบ้านพบและออกในทีวี แต่แสงที่เห็นในครั้งนี้ จะมีแสงสีขาวนวล และมีแสงไฟวิบแวบอยู่ข้างๆ ลอยวนไปวนมา จากนั้นก็ลอยหายไปบนท้องฟ้า ซึ่งตนเองเชื่อว่าคงเป็น UFO ที่อยากสื่ออะไร ให้มนุษย์รับรู้แน่นอน

เพราะถ้าเป็นเครื่องบินก็ต้องบินตรงไปข้างหน้า หรือถ้าเป็นโดรน ก็คงไม่ขึ้นสูงขนาดนี้ เพราะตนเองก็ชอบบินโดรนเช่นกัน ตั้งแต่มาอยู่ที่นี้ก็ไม่เคยพบแสงไฟประหลาดเช่นนี้ นี้เป็นครั้งแรก ไม่กลัวแต่ตื่นตาตื่นใจที่ได้พบ พูดให้ใครฟังเขาก็ว่าเราบ้า ถ้าไม่พบกับตัวเองจริงๆซึ่งหลังจากคืนที่พบตนพยายามมองหาแต่ก็ไม่พบแสงนั้นอีกและยังเป็นปริศนาให้ตนต้องเฝ้าหาต่อไป

ข่าวโดย วิรัตน์ ดวงแก้ว ผู้สื่อข่าวจังหวัดชัยภูมิ

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ