หนุ่มเมาขี่จักรยานยนต์ย้อนศร แฮนด์รถเกี่ยวท้ายรถบรรทุก เสียหลักล้มลงบนถนน

หนุ่มเมาขี่จักรยานยนต์ย้อนศร แฮนด์รถเกี่ยวท้ายรถบรรทุก เสียหลักล้มลงบนถนน

วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เพจ กู้ภัยสว่างรัตนฯ จุดเมืองสระบุรี ได้ลงคลิป พร้อมระบุข้อความว่า อันตรายถึงชีวิต ถ้าขับรถด้วยความประมาท อาจจะไม่โชคดีและมีโอกาสรอดชีวิตแบบนี้ตลอดไป เหตุเกิดแถว หน้าโรงงาน CPแก่งคอย ถนนมิตรภาพขออนุญาตลงเพื่อเป็นอุทาหรณ์เพื่อเป็นการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น เตือนสติการขับขี่รถในการย้อนศร ไม่มีจุดประสงค์อย่างอื่นใดหนุ่มเมาขี่จักรยานยนต์ย้อนศร

ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่า หนุ่มแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ รปภ. มีลักษณะอาการคล้ายคนมึนเมาได้ขี่รถจักรยานยนต์ ย้อนศรมาบนทางคู่ขนาน ถนนมิตรภาพ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี และเมื่อมาถึงหน้าโรงงานผลิตอาหารรูป (ซีพี) มีรถบรรทุกจอดอยู่บนไหล่ทาง

จากนั้นแฮนด์รถจักรยานยนต์ได้เกี่ยวท้ายรถบรรทุกที่จอดอยู่เกิดเสียหลักล้มลงบนถนน ขณะเดียวกันได้มีรถบรรทุกวิ่งมาพอดี เกือบเหยียบทับหัวคนขี่จักรยานยนต์ ผ่านไปเพียงนิดเดียว จากนั้นคนขี่จักรยานยนต์พยายามจะยกรถขึ้น แต่ไม่สามารถยกได้ จนคนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเข้ามาช่วย

ซึ่งชาวโซเชียล เมื่อเห็นคลิปแล้วต่างคอมเมนต์ กันเป็นจำนวนมาก ว่าเมาค่าลุงแกเมา หนูขี่ตามแกมาตั้งแต่ก่อนออกถนนใหญ่ละค่ะ , สงสารรถใหญ่นะถ้ามีเรื่องขึ้นมาจะตายก็ไม่ตายคนเดียวเดือดร้อนคนอื่น , เส้นนี้ย้อนกันตลอด แกเมาค่ะเพราะยังขี่มาชนเสาที่โรงงานอยู่อีกเลยจ้า หรือ หัวหวิดระเบิดเที่ยวหน้าไม่เอาแล้วนะครับโคดีแบบนี้ไม่มีแน่ ฯลฯ ซึ่งส่วนใหญ่จะว่ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ เมา

ข่าวโดย ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ