นาย ณภัทร เผยความสัมพันธ์ล่าสุดกับ ใบเฟิร์น

นาย ณภัทร เผยความสัมพันธ์ล่าสุดกับ ใบเฟิร์น

จากกรณีที่ หมู พิมพ์ผกา แม่ของพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร อันฟอลโล่อินสตาแกรมลูกชายและ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แฟนของนาย ทำให้เกิดข้อสงสัยต่างๆ นานาขึ้นว่าเกิดอะไรขึ้บกับความสัมพันธ์ของทั้งสามคน โดยล่าสุด นาย ที่ได้มาร่วมงาน EXCLUSIVE TALK WITH NINE NAPHAT @CENTRALPINKLAO ที่เซนทรัลปิ่นเกล้า ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่เกิดขึ้น

นาย ณภัทร เผยว่า เอาจริงๆ ผมเข้าใจว่าทุกคนมีความเป็นห่วง ได้รับความเป็นห่วงเยอะมากเลย ขอบคุณมากๆ จริงๆ สำหรับทุกความเป็นห่วง แต่เรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟจริงๆ ถ้าจะให้ผมพูดอะไรไป สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องที่ทำร้ายแม่และทำร้ายตัวผมเอง มันก็ไม่เป็นผลดีกับตัวผม แต่ว่าทุกอย่างเราก็อยู่ในความเข้าใจแล้วก็ความรัก ตอนนี้ก็อยู่ในความดูแลของคุณหมอเรียบร้อย

จริงๆ เฟิร์นแล้วก็ทุกคนรอบตัวผมเข้าใจหมดเลย แล้วก็รักแม่ รักทุกคน ไม่มีใครมีปัญหาอะไรกันเลย ทุกคนรอบตัวไม่มีปัญหา เรามีแต่ความหวังดี ความรักที่ดี มีแต่ความให้แล้วก็มีแต่ความเข้าใจกันจริงๆ

มันอยู่ในช่วงโพเสท เคลียร์ใจพูดคุย ใช่ครับ ทุกอย่างมันอยู่ในช่วงโพเสทที่พวกเราอยากมีความสุข ทุกคนอยากมีความสุขแล้วก็มีความรักที่ดีเพราะฉะนั้นทุกขั้นตอนอยู่ในช่วงโพเสท

ใบเฟิร์นให้กำลังใจครับ ใบเป็นคนที่คิดบวกมากครับ แล้วก็ซัพพอร์ตกันตลอดส่งกำลังใจให้กันตลอดไม่ใช่แค่ใบทุกคนรอบข้างตัวผมแล้วก็ตัวใบ (เขาเข้าใจทุกอย่าง?) เข้าใจครับ

บาลานซ์ความสัมพันธ์กับแม่และความรักยังไง? ก่อนอื่นเลยก็ทำทุกอย่างตามปกติมานานมากแล้วครับ (หัวเราะ) ขอย้ำอีกที ทำทุกอย่างตามปกติก็ทำงานนู่นนี้ ก็มีเวลา แล้วก็มีความเข้าใจกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ