ระทึก ไฟไหม้แคมป์คนงานก่อสร้าง ลุกลามเสียหาย 3 ห้อง

ระทึก ไฟไหม้แคมป์คนงานก่อสร้าง ลุกลามเสียหาย 3 ห้อง

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 14 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและรถน้ำเทศบาลนครปากเกร็ด เข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ห้องพักคนงานก่อสร้าง ในกรมชลประทานปากเกร็ด ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเพลิงกำลังลุกไหม้ห้องพักคนงานก่อสร้างเจ้าหน้าที่ดับเพลิงนำรถน้ำ 3 คันเข้าที่เกิดเหตุพร้อมกับเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังห้องพักที่ปลูกติดกัน โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงได้ หลังเพลิงสงบตรวจสอบพบว่าเสียหายไปจำนวน 3 ห้องไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

นายสุนันท์ ชัยเจริญ อายุ 38 ปี คนงานที่พักอาศัยกล่าวว่าขณะเกิดเหตุตนนอนอยู่ในห้องคนเดียว แล้วได้ยินเสียงคนตะโกนบอกว่าไฟไหม้ จึงเดินออกมาดู ก็เห็นควันพุ่งออกมาจากห้อง หลังจากนั้นได้วิ่งออกมาก็เห็นไฟลุกลามไหม้ไปถึงห้องที่ 2 แล้ว ส่วนตนนั้นพักอยู่ห้องที่ 3

นายบุญเรียง มิตรหาญ อายุ 51 ปี เป็น 1 ในคนงานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเห็นไฟกำลังลุกไหม้ที่สายไฟ จึงพยายามจะใช้น้ำดับแต่ปรากฏว่าน้ำไม่ไหล จนเป็นเหตุให้ไฟลุกลามไปยังห้องพักดังกล่าว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนที่อยู่ในเหตุการณ์ไว้ โดยสันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร

ข่าวโดย สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ