ย้อนคำทำนาย หมอปลาย หลัง พิธา ชวดนายกฯ เผยลักษณะคนที่จะได้นั่งเก้าอี้ตัวจริง

ย้อนคำทำนาย หมอปลาย หลัง พิธา ชวดนายกฯ เผยลักษณะคนที่จะได้นั่งเก้าอี้ตัวจริง

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่คนไทยทั้งประเทศให้ความสนใจ สำหรับการโหวตนายกฯ คนที่ 30 ของประเทศไทย ซึ่ง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ในฐานะผู้ถูกเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี ได้คะแนนเสียงเห็นชอบไม่เพียงพอ จึงทำให้ชวดในครั้งที่1

โดยวันนี้จะพาย้อนคำทำนายของ หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูที่ขึ้นชื่อว่าแม่นเป็นอันดับต้นของประเทศไทย ซึ่งทำนายดวงวงการเมืองว่า พิธา ลิ้มเจริญรัฐ จะได้ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่

ตกลงคุณพิธา จะเป็นนายกฯ จะรอดไหมคะ?

ห่วงค่ะ ว่าจะไม่ ต้องใช้คำนี้เลย เพราะว่าเรื่องของคุณพิธาพูดตรงๆ น่าจะเป็นชนวนของทุกอย่าง

ดวงของคุณพิธา คนชอบขนาดนี้ยังไม่ได้เป็น?

จริงๆเคสของคุณพิธา ไม่น่าใช้คำว่าดวง น่าจะเป็นเคสของคำว่า อยู่ในกฎหมู่ค่ะ มันไม่ปกติ ไม่เหมือนกับพื้นดวงค่ะ เพราะฉะนั้นดวงของคุณพิธาได้รับเป็นนายกนะคะ เพราะอยู่ต่างประเทศทุกคนก็บอกว่าดีใจกับคุณด้วยนะที่ได้นายกใหม่ที่เป็นคนรุ่นใหม่

คุณเศรษฐา ยังพอมีวี่แววมากกว่าคุณพิธา?

ยังคงมีวี่แวว มากกว่าค่ะ

หมอปลาย ยังบอกอีกว่า นายกฯ คนใหม่ที่จะได้รับตำแหน่ง เมื่อก่อนเคยดูคนนี้ไม่เคยขึ้น แต่รอบนี้ขึ้นมาแปลก ๆ เหมือนอยู่แค่แป๊บหนึ่ง แต่มันจะมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลงก่อนหน้า อาจจะมีใครถูกตั้งขึ้นมา แล้วโดนเปลี่ยน

ส่วนคุณเศรษฐา ทวีสิน ตอนนี้เห็นความก้ำกึ่ง ยังเห็นว่าเขามีโอกาสมากกว่าคุณพิธา แต่ว่าเขาอาจจะไม่รับโอกาสนั้น เพราะว่ามีความเป็นประชาธิปไตยสูง มีความเกรงใจเสียงของประชาชน ถ้าได้ขึ้นมามันคือความไม่ชอบธรรม ตามดวงมีสิทธิ์มากกว่าเป็นตัวเลือกจากไม่รู้ข้างไหน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ