เอ้ ชุติมา ตอบคำถามแซ่บมาก หลัง แพรรี่ โดนพาดพิงปมมีแฟนเด็ก

เอ้ ชุติมา ตอบคำถามแซ่บมาก หลัง แพรรี่ โดนพาดพิงปมมีแฟนเด็ก

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ แพรรี่ ไพรวัลย์ ที่ล่าสุดถึงกับต้องอัดคลิปกับ เอ้ ชุติมา เพราะเจ้าตัวเป็นอีกคนที่ถูกพาดพิงหลังจากที่ เอ้ ออกมาเคลียร์ปัญหากับแฟนเด็กรุ่นลูก ฟร้อง ศุภกิจ หลังจากที่เลิกรากันไป โดยชาวเน็ตเห็นว่าแพรรี่ก็มีแฟนเด็กชื่อว่า ฟอร์ด จึงกลัวว่าจะเป็นเหมือนเอ้

โดย แพรรี่ ได้โพสต์คลิปลงในเพจ ไพรวัลย์ วรรณบุตร พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ช่วง แม่ลูกปรึกษา และในคลิปแพรรี่ได้พูดกับเอ้ว่า หนูจะบอกแม่ว่า ทุกวันนี้หนูเดือดร้อน ก็เพราะเรื่องแม่นี่แหละ เลยพาดพิงมาถึงหนูไง ก็หนูมีแฟนเด็ก แล้วชื่อมันคล้ายกัน หนูจะต้องทำยังไง ให้กำลังใจหนูด้วย แม่ช่วยบอกทุกคนหน่อย การมีแฟนเด็กมันไม่ผิด แม่มีอะไรอยากเตือนหนูมั้ย เบาๆ ไว้นะอีแพรรี่ มีมั้ย (หัวเราะ) ถ้าวันไหนหนูมีแผล หนูมาซบอกแม่ได้นะ

โดยทางด้าน เอ้ ชุติมา เลยตอบคำถามเรื่องการมีแฟนเด็กว่า แฟนเด็กแล้วไง ผิดตรงไหนอะ มีแฟนเด็กมันไม่ผิดค่ะ มันผิดที่เราไปเลือกเขา มีอะไรอยากเตือนมั้ย เตือนตัวเองยังไม่ค่อยได้เลย จริงๆ อยากจะบอกว่า มีแฟนเด็กไม่ได้ผิดนะ มันอยู่ที่ว่าเราเลือกคนถูกหรือเปล่า เขาน่ารักกับเราแค่ไหน เขาดูแลเราได้แค่ไหน ซึ่งตอนแรกๆ มันก็โอเคหมดนะ ก็แม่พูดตรงๆ นะ แรกๆ ทุกคนต้องเข้าใจนะ มันจะหวานนิดนึง และเราไม่รู้แล้วแต่คน จากหวานก็จะกลายเป็นรักอมขมกลืน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ